แฟนคลับเผยภาพ อั้ม-เมย์ ช่วยชาวบ้านที่ จ.ภูเก็ต

บันเทิง

เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ อั้ม พัชราภา และ เมย์ พิชญ์นาฏ สองสาวเพื่อนซี้ที่อยู่ในวงการมานาน แถมขึ้นแท่นเป็นตัวแม่ของความเซ็กซี่ด้วยกันทั้งคู่ ทั้งสองนั้นสนิทกันมากๆ มีเวลาตรงกันเมื่อไหร่ก็มักจะชวนกันไปเที่ยว หรือว่าวันพิเศษอะไรก็จะมีของมาเซอร์ไพรส์ให้กันตลอด แล้วเวลาที่อีกฝ่ายเกิดปัญหาก็พร้อมที่จะออกมาปกป้อง และให้กำลังใจ เรียกว่าเพื่อนแท้เลยก็ว่าได้

บางครั้งทั้งอั้ม และเมย์ ก็จะควงแฟนหนุ่มของตนเองไปดินเนอร์ด้วยกันแบบสองคู่ ขอบอกเลยค่ะว่าแต่ละคู่นั้นหวานกันหนักมากๆๆ อั้มก็ควงไฮโซพก ประธานวงศ์ เมย์ ก็ควง ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร ซึ่งก็มักมีภาพออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

แต่ในช่วงนี้ทั้งอั้ม และเมย์ ของดความหวานก่อนค่ะ เพราะต้องไปช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับเพื่อนร่วมโลกพี่น้องชาวไทย เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ในประเทศไทยกำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ประชาชนจำนวนมาก ขาดรายได้ ตกงาน เงินเก็บบางคนก็เหลือน้อยเต็มที

โดยก่อนหน้านี้อั้ม เองก็ได้มีการบริจาคเงินให้กับหน่วยงานทางการแพทย์ เพื่อช่วยเหลือสำหรับซื้ออุปกรณ์ต่างๆที่จะมาช่วยในการรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้วยังไปเลือกซื้อของใช้ อาหารแห้งส่งไปให้ชาวเน็ตที่มาคอมเมนต์ขอในไอจีอีกด้วย

ส่วนทางเมย์ ได้มีการเข้าช่วยเหลือเช่นกัน ด้วยการส่งเครื่องดื่มในร้านของตนเองไปให้บุคลากรทางการแพทย์ และหน่วยงาน ที่เกี่ยวกับการรักษา หรือควบคุมผู้ป่วยโควิด-19 ซึ่งก็ส่งไปให้หลายสถานที่มากๆๆ ทั้งสวย ทั้งจิตใจดีจริงๆค่ะ

ซึ่งถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่าอั้มเป็นคนชอบทำบุญแต่ไม่ค่อยโพสต์ลงสื่อ ล่าสุดได้มีไอจีของแฟนคลับอั้ม โพสต์ภาพป้ายของ อั้ม กับ เมย์ ที่ด้านหน้ามีกระสอบข้าวสารเป็นจำนวนมากอยู่ ซึ่งมีการเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “✨นางฟ้าทั้งคู่ พี่อั้มและพี่เมย์ มอบข้าวสารจำนวน 340 ถุง

สำหรับ 340 ครอบครัว เพื่อช่วยเหลือชาวเล บ้านแหลมตุ๊กแก จังหวัดภูเก็ต ❤️🙏🏻” งานนี้ก็มีหลายคนเข้ามาชื่นชมทั้งสองคน อาทิเช่นอนุโมทนาบุญ ด้วยนะครับ , น่ารักที่สุดรักพี่ทั้งสองคนค่ะ , ร่วมอนุโมทนาบุญด้วยนะคะ นางฟ้าใจดี  ซึ่งทั้งสองคนก็ไม่ได้โพสต์เรื่องราวลงสื่อนี่ใช่ไหมค่ะที่ เรียกว่า ปิดทองหลังพระ

ขอขอบคุณ : aum_patchrapa , maypitchy , aum_patchrapa.f.c

เรียบเรียงโดย : setup999

kan