ใหม่ สุคนธวา เผยโมเมนต์แม่ลูกอ่อน ห่วงลูกหนักมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนางร้ายสุดเซ็กซี่อย่าง ใหม่ สุคนธวา และสามีหนุ่มหล่อ ดีเจต้น สรพงษ์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง ชิณะ

ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ แถมดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่จะเห่อลูกชายหนักมาก โดยเฉพาะสาวใหม่ที่มักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายให้แฟนๆ ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ ก็น่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้จะไม่ให้พ่อแม่หลงได้ยังไงกัน

ล่าสุดใหม่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความบอกเล่าโมเมนต์หัวอกคนเป็นแม่ เมื่อต้องเข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำห้าง ถึงขนาดต้องเอารถเข็นของ น้องชิณะ มาวางใกล้ๆ พร้อมแง้มประตูไม่ยอมให้ลูกน้อยต้องห่างสายตา โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ด้วยความที่ดูละคร ดูหนังเยอะไปของแม่ เมื่อวานนี้ไปห้าง แม่ก็ปวดเบามาก เลยมาเข้าห้องน้ำ เข็นลูกมาด้วย ตอนแรกก็ปิดประตูนะ ลูกรออยู่ข้างนอก ไม่ถึง3วิ แม่ต้องรีบเปิดประตูออก แล้วแง้มๆไว้แบบนี้ โดยเอาขาดันไว้เผื่อคนเดินมา จะได้ปิดประตูทัน (เลือกห้องในสุด)

เรื่องของเรื่อง คือ…กลัวปิดประตูแล้วคนมาขโมยลูกไป ดูสิ…ความคิด คิดได้เนอะ บ้าบอ ระแวงไปหมด โธ่ถังกะละมังหม้อ ชีวิตแม่ ถ่ายเบาแบบระแวงคนมาเห็น555😁🤣😅 #ลูกยิ่งกำลังน่ารักอยู่ #คนไม่มีลูกไม่เข้าใจหรอก #คนไม่เป็นแม่ก็ไม่มีวันเข้าใจด้วย”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า เราก็เป็นคะ.. คิดไปก่อน , ถูกต้องค่ะ คลาดสายตาไม่ได้นะคะ , เข้าใจคุณเลยค่ะ..คุณทำถูกแล้ว ..ตอนลูกเล็กๆ ก็เคยทำเช่นกันค่ะ , ดีแล้วค่ะ…รอบคอบดี👏👏 , นู๋ก็เป็นคะพี่ใหม่ , ทำถูกต้องแล้วค่ะต้องระแวงไว้ก่อนค่ะ👍👍👍

ห่วงลูกยิ่งกว่าสิ่งใด

ขอบคุณข้อมูล:maisukhon

เรียบเรียงโดย:setup999