ไก่ วรายุฑ เคลียร์ชัด ปมดราม่า ริชชี่-แมท

บันเทิง

ก่อนหน้านี้มีกระแสดราม่ามากมายออกมาให้ขาเผือกได้เผือกกันไม่เว้นวันเลยทีเดียว กับเรื่องราวดราม่าระหว่างผู้จัดคนดังอย่าง ไก่ วรายุฑ กับนางเอกสาวหน้าหวาน ริชชี่ อรเณศ การเปลี่ยนตัวนางเอกกะทันหันในเรื่อง ซ่อนเงารัก จนทำให้แฟนๆละครโวยหนักมาก จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #Saveริชชี่ ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์เลยทีเดียว

แถมละครแต่ละเรื่องของ ไก่ วรายุฑ ออนแอร์ออกไปก็เกิดกระแสดราม่าอยู่ตลอดโดยก่อนหน้านี้ก็เกิดขึ้นกับนางเอกสาวสุดมั่น แมท ภีรนีย์ กับข่าวดราม่าลงรูปคู่กับแฟนหนุ่มไฮโซจนทำให้หลายคนไม่อยากดูละครเลยทีเดียว ล่าสุด ไก่ วรายุฑ ก็ได้ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้งว่า เรื่องเปลี่ยนตัวละคร

เราไม่สามารถเปลี่ยนตัวละครได้กลางอากาศทางช่องจะกระทืบเราไหม ถ้าไม่เสนอว่าตัวละครเจอไฟไหม้จนต้องศัลยกรรมเปลี่ยนหน้า เรื่องมากส่วนเรื่องมาก ริชชี่ก็ไม่เคยด่าเรา ไม่เคยทะเลาะกันคนที่ทำให้ทะเลาะคือแฟนคลับของริชชี่ เพราะเขารักริชชี่และตัวละคร ส่วนเรื่องวิกผม ทุกคนก็เป็น เราไม่ได้ว่าอะไร

การใส่วิกทั้งวันเหมือนรัดหนังยาง ใส่ทั้งวันมันจะเป็นรอย น้องนึกว่าเป็นแผลกดทับ เราก็เลยเอาหมอที่โรงพยาบาลและผู้เชี่ยวชาญด้านวิกผมมาดู มันไม่ใช่แผลกดทับ มันคืออีลาสติกเพื่อให้วิกมันไม่หลุด พร้อมทั้งท้ายแบบแซ่บๆว่า ริชชี่ไปอยู่ช่องอื่นแล้ว ทางช่องคงไม่รับแล้ว แต่ถ้ายังอยู่ก็จะเอามาเล่น

ไม่ได้อยากแต่บทตรง ถ้าบทบอกบทตรงก็เอามาเล่น และอีกหนึ่งกระแสดราม่าที่ชาวเน็ตพูดถึงอย่างหนักเช่นกันก็คือ ละครที่กำกับโดย ไก่วรายุฑ ไม่ดังเปรี้ยงอย่างที่ตั้งใจไว้ เพราะนางเอกสาวของเรื่องอย่าง สาวแมท กำลังมีกระแสดราม่าจึงทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจ ซึ่งไก่เผยว่า นางเอกสาวทำให้เรตติ้งตกเอง

มันคือละครของเขา แต่ก็เสียดาย เพราะช่องก็รู้ว่าละครเราก็สนุก แต่โซเซียลมีเดียสามารถฆ่าคนได้จริงๆ และยังพูดต่ออีกว่าถ้าไม่มีดราม่าดังกล่าวละครก็จะเดินหน้า ทุกคนจะชื่นชมกับละครเรื่องนี้ แต่ส่วนตัวไม่ได้คุยกับแมทเลย ไม่ได้ขัดแย้งกัน เจอหน้าก็ปกติ ไม่ได้ต่อว่าแมท

เพราะนั่นคือชีวิตของแมท เพราะดราม่าไม่ได้เกิดขึ้นระหว่างที่เล่นละคร พอละครจบค่อยมีประเด็นขึ้นมา พร้อมทิ้งท้ายถึงนางเอกสาวว่าไม่ต้องห่วง ชีวิตเป็นของเรา ทำอะไรก็ให้ตัวเรามีความสุข ทำไปเถอะคนอื่นไม่ได้อยู่ในชีวิตเราเลย เคลียร์จบทุกดราม่าที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain