ไบร์ท น้ำตาคลอ เล่าพิธีหมั้นอบอุ่น พร้อมเผยฤกษ์แต่ง-ทายาท

บันเทิง

เพิ่งมีข่าวดีไปเมื่อวันคริสต์มาส( 25 ธ.ค. 63) ที่ผ่านมา สำหรับคู่รัก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่ได้บุกเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว ไบร์ท พิชญทัฬห์ แต่งงานกลางรายการ เรื่องเล่าเช้านี้หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี ทำเอาแฟนๆข่าวเฮลั่นจอ

ต่างก็พากันแสดงความยอนดีกับทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก และเมื่อวันที่ 2 มค. 64 ที่ผ่านมา โต๋ และ ไบร์ท พร้อมด้วยครอบครัวของทั้งสองฝ่ายถือฤกษ์ดีจูงมือจัดพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการเรียบง่ายและอบอุ่นที่โรงพยาบาลรามาธิบดีเป็นโรงพยาบาลที่คุณแม่ของ หนุ่มไบร์ท ได้พักรักษาตัวอยู่งานนี้คุณแม่แต่งตัวสวยอรต้อนรับว่าที่ลูกเขยพร้อมรอบยิ้มที่สดใส

ล่าสุด สาวไบร์ท ก็ได้เผยวินาทีสุดซึเงผ่านรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ว่า เรื่องการแต่งงานยังไม่ได้มีการวางแผนอะไรกัน เพราะช่วงปีใหม่นี้ไบร์ทอยากใช้เวลาอยู่กับคุณแม่เยอะๆ พร้อมขอบคุณแฟนข่าวที่ส่งคำอวยพรมาให้ไบร์ทและโต๋อย่างมากมาย

คุณแม่ไม่สบายเข้าโรงพยาบาล 3 เดือน เลยคิดว่าจัดพิธีเล็กๆภายในครอบครัวขออนุญาตคุณหมอและรพ.รามาฯ ก็ช่วยอำนวยความสะดวก ดูแลทุกอย่าง อาจารย์หมอก็มาร่วมอยู่ในพิธีด้วย เป็นช่วงปีใหม่ด้วยโต๋กับไบร์ทเลยกราบขอพรคุณพ่อคุณแม่เพื่อเป็นสิริมงคล

สำหรับเรื่องทายาท ยังไม่มีแพลน เดี๋ยวแต่งงานก่อน ค่อยว่ากันอีกที คาดว่าจะเป็นช่วงปลายปีตอนนี้ก็ให้เวลาใช้เวลากับคุณแม่เยอะๆก่อน

อบอุ่นสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:เรื่องเล่าเช้านี้ , bright_ch3 , torsaksit

เรียบเรียงโดย:setup999