ไผ่ พาทิศ โพสต์หวานเบิร์ดเดย์ น้ำตาล นึกว่าพรีเวดดิ้ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ ไผ่ พาทิศ และนางเอกสาวสวย น้ำตาล พิจักขณา

ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน ชอบอะไรๆ เหมือนๆ กัน ทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่

แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดไดอิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ และมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่าาา งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮสักที

ล่าสุด หนุ่มไผ่ ได้ออกมาโพสต์คลิปที่รวมโมเมนต์หวานๆ ที่ตั้งใจทำให้แฟนสาวน้ำตาล มอบให้เนื่องในวันเกิด ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละภาพนั้นสัมผัสได้ถึงความรักของทั้งคู่ที่มีให้กัน

เรียกว่าหวานทะลุเฟรมออกมาเลยทีเดียว จนหลายๆ คนเห็นแล้วคิดว่าเป็นพรีเวดดิ้งค่ะ นอกจากหนุ่มไผ่จะทำคลิปหวานๆ แล้ว เจ้าตัวก็ได้เขียนอวยพรวันเกิดแฟนสาวเอาไว้ว่า

“Happy Birthday นะจ๊ะสาวน้อยคนดี คนเก่งที่สุดของฉัน เป็นกำลังใจให้เสมอน้า ปีนี้ไม่ได้ไปไหนกันเลย ติดไว้ก่อนน้าขอให้มีความสุข พบเจอแต่สิ่งดีๆ ทำอะไรก็ปังๆนะคะ 😘”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ให้กับความน่ารักของทั้งคู่กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า โคตรตะละน่ารักกกกกก❤️😂 , น่ารักกกกกกกก😍😍😍 ,

น่ารักที่สุด😍😍😍😍😍 , คู่นี้น่ารักมาก , น่ารักกก HBD. นะคะพี่น้ำตาล ❤️❤️❤️😍 , ชอบคู่นี้มาก น่ารักสุด เห็นมานานมาก เมื่อไหร่จะแต่งงาน จากแฟนคลับ , หวานมดขึ้นตาแล้วเนี้ย , น่ารักทั้งคู่เลยน้อง , ชอบคู่เนี้ย น่ารัก

ขอบคุณข้อมูล:paipartith