ไอจีแตก! ไบร์ท โพสต์ภาพในลุคสุดแซ่บ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันไม่มีแผ่วเลยค่ะ สำหรับคู่ของหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และผู้ประกาศข่าวสาวสวย ไบร์ท พิชญทัฬห์ ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มโต๋ได้คุกเข่าขอสาวไบร์ทแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากคบหาดูใจกันมานานหลายปี

ต่อมาทั้งคู่ก็ได้จัดพิธีหมั้นเล็กๆ ต่อหน้าแม่ของสาวไบร์ทที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย โดยมีสักขีพยานเป็นสมาชิกในครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย

ถึงแม้ว่าจะเรียบง่ายแต่อบอุ่นสุดๆ ไปเลยค่ะ และถ้าใครติดตามไอจีของทั้งสองคน จะเห็นได้ว่าทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด สาวไบร์ท ก็สร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาดในไอจี แบบแอบแซ่บเบาๆ ด้วยเสื้อกล้ามสีดำ โชว์ผิวสวยๆ ชนิดนานๆทีจะเห็น

แถมแคปชั่นยังไม่ธรรมดาซะด้วย โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ถ้าใจเราฟิน โดนหวยกินก็ไม่เป็นไร ..เนอะๆๆ 😅” งานนี้ถึงแม้ว่าแฟนๆ จะฮือฮากับลุคนี้ของสาวไบร์ทเป็นอย่างมาก

แต่หวานใจอย่างหนุ่มโต๋ ดูเหมือนว่าจะไม่ฟินด้วย เพราะเจ้าตัวโผล่หย่อนคอมเมนต์แอบหวงเบาๆ ว่า “ชุดนะ เดี๋ยวนี้ ..” พร้อมกับติดอิโมจิหน้าเพลียๆ และลูกไฟอีกหนึ่งกรุบ!!

งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มโต๋กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ มีความหวงนะคะพี่โต๋😂 , แหมหวงน ะค่ะเดี๋ยวนี้☺️☺️☺️ , หวง พิมพ์แบบนี้นะค่ะคุณ ศักดิ์สิทธิ์😍😍😍

น่ารักจังค่ะ , หวงด้วยยย , 555 มีแซว , นึกถึงคำที่พี่หนูเล็กพูดเลยค่ะ…เเต่งงานเเล้ว จะเเต่งเเบบไหนก็ได้😂😂 , ออกจะสวยยยย คนสวย ใส่อะไรก็สวยยยย 💖💖💖

แหม่ๆ งานนี้ดูเหมือนว่าหนุ่มโต๋จะหวงสาวไบร์ทเป็นอย่างมากเลยนะคะ แฟนๆ เห็นแล้วอดแซวไม่ได้เลย เรียกได้ว่าโมเมนต์นี้ทำเอาแฟนๆและคนโสดตายเรียบค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:bright_ch3 , torsaksit