ไอซ์ อภิษฎา อวดลุคใหม่ ตัดผมสั้นรับซัมเมอร์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว ไอซ์ อภิษฎา เป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวมีชื่อเสียงจากการเป็นนางแบบบนเวทีจริงและนางแบบนิตยสาร และเป็นนางแบบทางอินเทอร์เน็ต หรือทื่เรียก เน็ตไอดอล ต่อมาเจ้าตัวก็ได้แสดงผลงานแสดงมิวสิกวีดิโอเพลง เธอเป็นคนอย่างนี้ ตั้งแต่เมื่อไหร่ ของวง PINK

ซึ่งทำให้ไอซ์ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว จึงได้แสดงมิวสิกวีดิโอเพลง อย่าบอกว่ารักเขา ของ อ้อน ในเวลาไล่เลี่ยกันอีก และก็ทำให้เจ้าตัวเป็นที่จดจำอย่างรวดเร็ว

เจ้าตัวจึงได้เข้าวงการบันเทิงจริง ๆ ครั้งแรกด้วยการแสดงเป็นนางเอกละครโทรทัศน์เรื่อง ยายตัวแสบกับนายทรนง และเจ้าตัวก็ได้แสดงภาพยนตร์หลายเรื่องตามมาด้วย

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อสาวไอซ์ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองอวดลุคใหม่ ตัดผมสั้น ซึ่งทำให้หน้าของเจ้าตัวดูเด็กลงมาก

แถมออร่าความสวยยังฟุ้งกระจายเพิ่มขึ้นอีกด้วย โดยสาวไอซ์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ผู้หญิงผมสั้น พอทำให้ใจสั่นได้บ้างมั้ยคะ😉” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการ

และบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวไอซ์กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ ลุคนี้ถูกใจแฟนๆ มากจริงๆ

ตัดเลย เด็กมาก , สั่นรัวๆๆๆเลยแม่ , น่ารักจังค่ะ..😍 , น่ารักมากๆๆๆค่ะชอบบบบบ😍😍 , ❤️❤️น่ารักมากค่่ , สวยมากเลยค่ะ❤️❤️❤️ , งุ้ยยยสวยน่ารักมากค่ะ❤️❤️❤️

น่ารักมากค่ะ🥰❤️ , ตัดผมแล้วสวยขึ้นมาก ๆ น่ารัก ดูเด็กเลยค่ะ 😍 , สวยจัง เหมือนคุณหนูยองซอใน Business Proposal เลยค่าา , สวยมากๆค่ะ❤️🔥

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของสาวไอซ์สวยและหน้าเด็กมากจริงๆ ค่ะ แถมดูเหมือนว่าแฟนๆ จะถูกใจลุคผมสั้นของสาวไอซ์เป็นอย่างมากเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:apitsada