ไอซ์ เปิดใจหลังเลิก ไฮโซนนท์

บันเทิง

เมื่อช่วงต้นปี 63 ที่ผ่านมาเกิดกระแสข่าวลืออย่างหนักจนทำให้ พิธีกร นักแสดงสาวสุดแซ่บ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ได้ออกมายอมรับว่าเลิกกับอดีตแฟนหนุ่ม ไฮโซนนท์ ธนน วีอารยะ แล้วจริงๆหลังจากที่หลายๆคนสงสัยกันอยู่นานแห่เดาเป็นคนนู้นคนนี่

ซึ่งต้องบอกเลยว่าในช่วงนั้น ทั้งคู่โดนกระแสดราม่าไม่น้อยเลยทีเดียวที่เลิกกันเป็นเพราะมือที่สาม ซึ่ง สาวไอซ์ ก็บอกว่าไม่เกี่ยวกับมือที่สามแน่นอนแต่ที่เลิกกันเป็นเพราะคนสองคน ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ก.พ. 64 ที่ผ่านมา สาวไอซ์ ก็ได้ออกมาเปิดใจเรื่องราวความรักอีกครั้งว่า

สำหรับความสัมพันธ์ของเราสองคนยอมรับว่าจบไปปีหนึ่งแล้ว เรารู้ความจริงมากที่สุด ตอนที่ข่าวบอกเลิก เรายังไม่สนใจข่าวเลย เราก็ยังปกติ หลังจากนั้นมันก็มีปัญหาที่ทำให้เรารู้สึกว่า เขาก็ยังเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดที่เข้ามาในชีวิตเรา

ทำให้เรามีความสุข ณ ช่วงนั้น ย้ำชัดไม่ได้มีมือที่สาม บอกเรื่องจบไปแล้วไม่อยากพูดถึงอีก กับสถานะตอนนี้คือโสด ไม่ได้เข็ดกับเรื่องความรัก ไอซ์ว่าการยุติไม่ใช่เรื่องที่แย่ แต่เรื่องที่แย่ก็การที่ปิดหูปิดตาแล้วเราดันทุรัง

อันนั้นเป็นเรื่องที่แย่ ไม่ยอมรับความจริง พอมันเกิดเรื่องเราก็จะถามทำไมๆ หรือลดคุณค่าของตัวเอง ไอซ์ว่ามันไม่ถูกต้อง ให้เกียรติตัวเองแล้วเดินต่อ สำหรับรักครั้งใหม่คงไม่รีบร้อนเหมือนที่ผ่านๆมา

มูฟออนได้แล้วพร้อมเปิดใจความรักใหม่ งานนี้คงมีแต่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เข้ามาขายขนมจีบ สาวไอซ์ กันเพียบแน่นอนเลยทีเดียวถือว่าเป็นสาวโสดที่ตอนนี้สวยแซ่บสุดๆจนหนุ่มๆอยากเป็นแฟนด้วยเลย

สวยแล้วแซ่บมาก

ขอบคุณข้อมูล:apitsada , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999