ใบเตย ไลฟ์สดขายแบรนด์เนมมือสอง ชาวเน็ตติแพงเกินจริง

บันเทิง

เรียกได้ว่าโดนดราม่าเป็นประจำเลย สำหรับว่าที่คุณแม่ป้ายแดง อย่างสาว “ใบเตย อาร์สยาม” กับประเด็นไลฟ์สดขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองในเพจเฟซบุ๊ก ใบเตย อาร์สยาม ซึ่งก่อนหน้านี้สาวใบเตยก็เคยขายมาแล้วหลายครั้ง พร้อมกับนำเงินไปบริจาคให้กับโรงพยาบาล

แต่บางครั้งก็โดนเหล่าบรรดาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์เพราะสินค้ามือสองบางชิ้นของสาวใบเตยนั้น ราคาโอเวอร์เกินจริง ขณะที่มีชาวเน็ตบางคนออกมาแฉว่า สินค้าบางชิ้นของสาวใบเตยก็ได้ไปซื้อมือสองมาอีกที แล้วนำมาขายในราคาที่แพงเว่อร์

ซึ่งทางเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ก็ได้แคปภาพและข้อความต่างๆ ของชาวเน็ตมาโพสต์ พร้อมกับระบุข้อความว่า “ตามมาติดๆ กับอีก 1 ดราม่า เมื่อแม่ใบเตย อาร์สยามไลฟ์ขายกระเป๋า คนก็เข้ามาเม้นท์ด่า.. ขายเกินราคา เกินสภาพมากๆ จากนั้นอ่านและสรุปกันเองนะ.. xไม่ว่าง ดูพี่เธียรอยู่”

 

ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลายว่า “ไปเอฟของจาก อม รชด มาแล้วโพสต์ขายต่อ บอกว่าของใช้เองส่วนตัวไปอี้กกกกกก ขายดีราคาออกช็อปที่ดาวอังคารจ้าาาา แม่จ๋า ” หรือ “เคยเห็นนาง F กระเป๋าที่เป็น 10 ใบในเพจ อม รัชดาคะ เราว่านางชอบแบรน์แนมมากๆ เลย”

บ้างก็ว่า “วงการแม่ค้าแบรนด์เนมรู้ ลูกค้าบางกลุ่มรู้ และรู้มานานแล้วด้วย มีวันนี้สักที นาง F ของมืองสองมาขายต่อแล้วบอกออกช้อป ขายราคาเท่ามือ1” และเมื่อเกิดดราม่าระอุขึ้น ทำให้ทางเพจเฟซบุ๊ก ใบเตย อาร์สยาม ได้ปิดตัสวลงเป็นที่เรียบร้อย

เรียกได้ว่าเป็นกระแสดราม่าที่เหล่าบรรดาชาวเน็ตก็ต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายเลยทีเดียว สำหรับสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่สาวใบเตยนั้นออกมาไลฟ์สดขายในราคาที่แพงโอเว่อร์จนเกิดความเป็นจริง  จนทำเอาหลายคนซื้อไม่ไหว

เอาเป็นว่าเรื่องราวที่เหล่าบรรดาชาวเน็ตออกมาแฉสาวใบเตยจะเป็นความจริงหรือเปล่าก็คงต้องรอให้เจ้าตัวนั้นออกมาชี้แจ้งอีกทีค่าาา แต่ตอนนี้เรื่องราวของเธอนั้นกำลังเป็นกระแสดราม่าที่ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:เจ๊มอย 108 , bitoeyrsiam

เรียบเรียงโดย:setup999