บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับไปไม่เป็น หลัง น้องอันดา ถามหาพินัยกรรม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ซึ่งถ้าใครติดตามเจ้าตัวจะเห็นไดว่าสาวบุ๋มหันมาขับเคลื่อนงานทางด้านสังคมมากขึ้น แถมสาวบุ๋มยังเป็นคนที่ก่อตั้งองค์กรทำดีเพื่อช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยากอีกด้วย

และก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ อดที่จะเป็นห่วงไม่ได้เลยค่ะ เมื่อสาวบุ๋มต้องแอทมิดด่วน หลังมีอาการมีผื่นบวมแดงตามตัว สำหรับสาเหตุเบื้องต้น แพทย์เผยว่าเป็นการแพ้ขั้นรุนแรง

จึงต้องดูแลอย่างใกล้ชิดอยู่ในห้องไอซียู เนื่องจากแพทยฺจะรอผลวินิจฉัยอย่างแน่ชัดว่าเกิดการแพ้รุนแรงจากอะไร ซึ่งบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาให้กำลังใจสาวบุ๋มกันอย่างมากมายค่ะ

ล่าสุด หลังจากบุ๋มออกจากโรงพยาบาลได้ไม่นาน ก็ถือฤกษ์ดีชวนลูกสาวไปทำกิจกรรมนอกบ้าน คือการไปดำน้ำ หวังให้ลูกหายเครียดจากการเรียน

แต่คำตอบที่ได้ทำเอาคุณแม่ไปไม่เป็นเลยทีเดียว เมื่อน้องอันดา ถามแม่ว่าเซ็นพินายกรรมไว้ยัง โดยแม่บุ๋มได้ออกมาเผยภาพแชทสนทนากับลูกสาว

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แม่ก็หวังดี อยากให้ลูกมีกิจกรรมทำนอกจากเรียนเครียดๆ แต่คำตอบที่ได้ แม่ไปไม่ถูกเลยลูก 55555” งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิง

และบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ ลูกคลายเครียดแม่ , แสบจริง5554 , ลูกแม่แสบได้ใจนู๋มากแม่😂

ทำประกันเพิ่ม 3-4 กรรมธรรม์เลยค่ะ ทำเถอะค่ะ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน , ลูกกก!! นี่แม่นะ แม่!!!55555555 , เอ็นดูน้องทะเลจ้า , เอ็นดู น้องคงห่วงแม่ นะคะ แหม่ๆ น้องอันดาทำเอาแม่ไปไม่เป็นเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda