เจนนี่ โพสต์คลิป ลิลลี่ ปล่อยโฮน้อยใจพี่สาว

บันเทิง

สำหรับกรณีดราม่าของนักร้องสาวแดนใต้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ ทางนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง เก้า เกริกพล ที่มีปัญหากันเรื่องค่าส่วนแบ่งเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” และยังมีเรื่องค่าตัวที่ทางเก้า เผยว่าบางรายการที่ไปออกกับ เจนนี่ ลิลลี่ นั้นเก้าได้เพียง 500 บาทเท่านั้น จากนั้นก็มีอีกหลายๆประเด็นตามมา จนไปถึงเรื่องของกฎหมาย เพราะทาง เก้า มีทนายยื่นมือเข้ามาช่วย

จนเมื่อไม่นานมานี้ทาง เจนนี่ กับ ลิลลี่ ได้ออกมาเผยว่าตอนแรกได้ส่งผู้ใหญ่เข้าไปหา เก้า เจรจาจะให้เงิน 1 ล้านบาท เพื่อยุติปัญหาทั้งหมดแต่ทางเก้าเงียบไป จนต่อมาทางเก้าก็ได้ออกมาโพสต์โต้กลับ และตนไม่ต้องการเงิน แต่ต้องการที่จะให้มีการลบเอ็มวีเพลงออกจากยูทูบ

ซึ่งหลังจากที่มีกระแสดราม่าต่างๆออกไปนั้น เจนนี่ และค่ายเพลงเองก็ได้รับผลกระทบอย่างหนักเลยทีเดียวค่ะ เพราะว่าโดนแบนถูกยกเลิกงานคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมาก สูญรายได้ไปเยอะเลยทีเดียวค่ะ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะเริ่มเบาลงมามากแล้ว

เพราะเจนนี่ก็ได้พาน้องๆในค่ายออกทัวร์คอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง แถมล่าสุด เจนนี่ ยังมีโมเมนต์น่ารัก น่าเอ็นดูของลิลลี่มาให้แฟนคลับได้ชมกันด้วย โดยทาง ลิลลี่ นั้นปล่อยโฮออกมาอย่างหนักเลยทีเดียว ขณะที่กำลังนั่งอยู่บนรถตู้

ซึ่งสาเหตุนั้นก็มาจากการที่ ลิลลี่ นั้นพยายามที่จะชวนพี่สาวอย่าง เจนนี่ คุยด้วยหลายรอบแล้วแต่ว่าทางเจนนี่เองไม่ได้ยิน ก็เลยทำให้ไม่ได้ตอบอะไรกลับไปหาลิลลี่ ทำเอา ลิลลี่ เกิดความน้อยใจคิดว่าพี่สาวไม่สนใจปล่อยโฮออกมาจนต้องนำทิชชู่มาซับน้ำตาเลยทีเดียว

โดยเจนนี่ โพสต์คลิปลงใน ติ๊กตอก พร้อมทั้งเขียนอธิบายไว้ว่า “คือ วันนี้นางชวนเจนนี่คุยหลายรอบ แต่เจนนี่ไม่ได้ยิน เลยไม่ได้ตอบ นางเลยคิดว่าไม่สนใจ นางก็น้อยใจประมาณนี้ โอ๋ดีกันๆๆๆๆๆ” แหมๆๆน่าเอ็นดูจริงๆเลยนะคะ

เพราะถ้าใครที่ติดตามหรือว่าเป็นแฟนคลับของ 2 พี่น้องนี้จะทราบดีว่าสนิทกันมากๆๆ อยู่ด้วยกันแทบจะ 24 ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ แล้วเวลาที่ใครเจอกับปัญหาหรือว่าโดนดราม่าอะไรอีกคนก็จะออกมาปกป้อง และคอยปลอบใจให้กำลังใจกันอยู่ข้างๆตลอด

ขอขอบคุณ : รัชนก สุวรรณเกตุ

เรียบเรียงโดย : setup999

kan