จ๊ะ อาร์สยาม เจอหนุ่มสักลายเต็มตัว บุกถึงบ้าน

บันเทิง

สำหรับ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่แซ่บและเซ็กซี่มากๆ  มีงานเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตแทบทุกวัน ทำงานหนักจนมีทุกอย่างเป็นของตัวเองทั้งบ้าน ทั้งรถ แถมยังสร้างบ้านหลังใหม่กลางทุ่งนาที่ จ. อ่างทอง ให้พ่อกับแม่ด้วย เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวที่กตัญญูมาก

ล่าสุด สาวจ๊ะ เกิดเรื่องผวาหนักอีกแล้วมีหนุ่มปริศนาบุกมาหาถึงบ้าน โดยสาวจ๊ะ ได้โพสต์ภาพข้อความว่าลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า ” ขอเตือนนะคะ‼️ตอนนี้ที่บ้านอ่างทองของจ๊ะ อยู่ดีๆ ก็มี ผู้ชาย นั่งรถแท็กซี่ ไปหา รูปร่าง

สักลายเต็มตัว ลงจากรถมาได้ ก็พูดว่า จ๊ะให้มาหา จ๊ะให้มารอ แล้วมันก็เดินไปที่น้าจ๊ะ แล้วถามว่า นี่ใช่แม่จ๊ะป่ะ น้าก็บอกไม่ใช่ มันก็หันหลังกลับ แล้วไปเจอป้ายงานไหว้ครูบ้านจ๊ะ ซึ่งมีรูปจ๊ะติดอยู่ มันก็พูดว่า เออ ชื่นใจล่ะ

แค่เห็นหน้าก็ชื่นใจ ตอนนี้ที่บ้านไปแจ้งความแล้วนะคะ ขอร้องเลย อย่ามาแบบนี้เลยค่ะ มันไม่โอเคเลย 😫 📌 ที่บ้านติดกล้องวงจรปิดนะคะ กำลังย้อนดู เพื่อเป็นหลักฐาน ” ซึ่งก็มีแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วงเยอะแยะมากมาย

ซื้อปืนติดไว้สักกระบอกจะดีครับ​ ป้องกันตัวยามฉุกเฉิน , ต้องทำรั้วบ้านให้แน่นหนา ติดไฟสว่างๆเพิ่ม ไม่งั้นน้องจ๊ะไปติดต่อตู้แดงตำรวจมาติดหน้าบ้านเลย เพื่อความปลอดภัย , ระวังตัวด้วยนะคะพี่จ๊ะ❤️ ,น่ากลัวจังค่ะอ่านแล้วเป็นห่วงคนที่อยู่ในบ้านเรา

ไม่รุ้เขามาดีมาร้ายหรือมาดูลู่ทาง ยิ่งสมัยนี้ช่วงนี้โดยฉะเพราะปีนี้ไว้ใจใครไม่ได้เลย ดูแลตัวเองและครอบครัวด้วยนะคะ 😊 ฯลฯ ยังไงก็ระวังต้องด้วยนะคะสาวจ๊ะก็เป็นสาวฮอตและแซ่บขนาดนี้ใครๆก็ต้องหลงไหลเป็นธรรมดาเนอะ

ขอบคุณข้อมูล:jaja_nongpanee

เรียบเรียงโดย:setup999