คู่รักไม่ท้อ ทำทุกวิถีทางหวังลบคำดูถูก

ข่าวทั่วไป

เก่งมากจริงๆที่สู้ทุกวิถีทางจนมีทุกอย่างได้หลังจากที่มีผู้คนดูถูกต่างๆนานาของคู่รักวัยรุ่น ซึ่งทั้งคู่มีลูกด้วยกันตั้งยังเรียนกันดูเลย แต่ก็สู้และอดทนจนมีทุกวันนี้ได้ด้วยตัวเอง ลบทุกคำดูถูกของหลายๆคน โดยเฟซบุ๊ก Plaifa Khongman ได้ออกมาเผยภาพครอบครัวพ่อแม่ลูก

พร้อมระบุข้อความว่า ” #มีลูกก่อนเรียนจบ!!! #ท้องไม่พร้อม!!#จะเอาไหนให้ลูกกิน!! #สารพัดคำดูถูก!! #บ้านจน!! ดูหน้าปลายไว้นะลูกปลายจะไม่ลำบากเหมือนที่ปลายเจอ ลูกฉันจะต้องสบายฉันจะทำทุกวิธีทางชีวิตฉันเริ่มจาก0 ทุกอย่างต้องดีกว่าที่เป็นอยู่#ครอบครัวฉันต้องสบายรอก่อนนะ🥰 ”

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเพียบเลยทีเดียว ผมขอชื่นชมพี่นะครับเก่งเเละสุดยอดมากๆครับ….แต่มันไม่ทุกคนนะครับที่จะประสบความสำเร็จแบบพี่น้อยมากๆแต่มีครับ แต่ส่วนมากไม่มีสิครับ ท้องในวัยเรียนผมไม่แนะนำให้เยาวชนไทยทำตามนะครับ

ผลกระทบที่ตามมามันไม่ใช่ในละครนี้ชีวิตจริง กว่าจะเป็นแบบนี้ ต้องมีวินัยอดทนมากๆ แนะนำตั้งใจเรียนเอาให้จบครับจะได้ไม่ลำบาก มีวุฒิการศึกษามันก็เหมือนมีใบเบิกทางชีวิตแล้วครับ #อย่าดราม่าเด้อ เก่งมากครับพี่ ,

ชื่นชมมาก ไม่รู้ว่าคุณอายุเท่าไหร่นะ แต่ความพยายามคุณเกินร้อยสุดๆ เชื่อว่าน้องโตมา จะเจอครอบครัวที่น่ารัก สมบูรณ์แน่นอน มีพ่อแม่ที่สู้ขนาดนี้ เป็นกำลังใจให้ค่ะ 💓 , ดีจัง มีลูกมีผัวก่อนเรียนไม่จบนะถ้าเลี้ยงดูกันได้ดีก็ดี.

แต่ถ้าเลี้ยงกันไปไม่ไหวละลำบากพ่อแม่อีก. ทางที่ดีเรียนให้จบแล้วค่อยเอาผัวดีกว่านะค่ะ. เอาผัวก่อนเรียนไม่จบน่ะเป็นเเบบย่างที่ไม่ดีมากเลย. เด่วจะทำให้เด็กๆเขาใจแตกกันหมด#ความคิดส่วนตัวนะค่ะ. ด่าได้แต่อย่าเเรง😂😂😂😂😂 , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:Plaifa Khongman

เรียบเรียงโดย:setup999