ซี โดนทัวร์ลง หลังโผล่คอมเมนต์กลางไอจี เป๊ก สัณชัย

บันเทิง

เรียกได้ว่าสถานการณ์บ้านเมืองในตอนนี้ ต้องบอกเลยว่ากำลังร้อนระอุเลยทีเดียว หลังจากที่นักเรียนนักศึกษา ได้ออกมาชุมนุมเพื่อให้พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลาออก ซึ่งสถานการณ์ก็เริ่มที่จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ อย่างก่อนหน้า เมื่อช่วงคำของวันที่ 16 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าสลายการชุมนุมของกลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณแยกปทุมวัน โดยเจ้าหน้าที่ใช้กำลังเข้าประชิด และประกาศให้ผู้ชุมนุมถอยออกไปก่อนที่จะใช้รถฉีดน้ำแรงดันสูงผสมน้ำสีฟ้าที่มีการผสมสารเคมี ฉีดใส่กลุ่มผู้ชุมนุม

ทำให้มีอาการแสบตาและตามร่างกายทำให้มีผู้บาดเจ็บและถูกจับกุมไปหลายราย ซึ่งการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจสร้างความไม่พอใจให้กับใครหลายๆ คนเป็นอย่างมาก รวมถึงดาราในวงการบันเทิงด้วย ที่ออกมาแสดงจุดยืนและแสดงความคิดเห็น ไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรงของเจ้าหน้าที่ที่เข้าสลายม็อบ เพราะมองว่าผู้ชุมนุมกลุ่มนักศึกษานั้นมีแค่มือเปล่า

ล่าสุด ทางด้านของ เป๊ก สัณชัย ได้ออกมาโพสต์ภาพกลุ่มม็อบ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สิ่งที่ต้องการจะได้รึไม่ได้ เราไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ โควิดอาจระบาดอีกรอบ คราวนี้ล่ะ😓ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ” หลังจากนั้นพระเอกหนุ่มหล่อ

อย่าง ซี ศิวัฒน์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยอิโมจิรูปหน้าเศร้า แต่งานนี้ก็ไม่วายที่จะโดนทัวร์ลง เมื่อชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า พี่เป็นดารามีเงินพี่ตะเข้าใจหัวอกครจนๆได้อย่างไร ความตายมันไม่น่ากลัวนะคะ , พี่ซีไม่สงสารคนจนเหรอพี่ ตายแล้วตายอีก ความจนมันน่ากลัวกว่าโควิด เป็นล้านเท่านะคะ 🥺🥺🥺😔😔😔 ,

กับคนที่มีสิทธิ์เลือกกินได้ขนาดนั้นเขาไม่มาเข้าอกเข้าใจเราหรอกค่ะ 🤣 , ไม่อยากต้อง​ savesiwat น่ะครับ​ ติดตามอยู่หลายรายการที่​wp , เป็นสลิ่มป่ะ? , ลองนั่งรถไฟฟ้าช่วงเร่งด่วนดูนะ พอๆกันเบียดกันยังกะปลากระป๋องจ้า ไม่เคยนั่งลองนั่งดูนะคะ ไม่ต่างจากม๊อบ คนไปม๊อบใส่หน้ากากทุกคน , 🍧🍨🍦🍫🍰🍮🍯ขนมหวานนี่เอง

ขอบคุณข้อมูล:pegliyah , siwat_c

เรียบเรียงโดย:setup999