โฟกัส จีระกุล ตอกกลับ หลังถูกคนไดเรกต์หา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่กล้าออกมาประกาศจุดยืนของตัวเองอย่างชัดเจน สำหรับนักแสดงสาวสวยวัยรุ่น อย่างโฟกัส จีระกุล ซึ่งทำให้เธอโดนกระแสจากชาวเน็ตบางส่วนแห่วิจารณ์เธอกันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว แต่ก็ยังมีอีกบางส่วนเห็นด้วย

และให้กำลังใจเธอเพียบเหมือนกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวโฟกัส ก็ได้ออกมาโพสต์จุดยืนของตัวเองเป็นภาพดอกไม้ พร้อมระบุข้อความว่า ” “เค้าไม่ได้สอนให้เรารักกัน เค้าสอนให้คนที่รักเค้า เป็นศัตรูกับคนที่ไม่รักเค้าต่างหาก” #ข้อคิดหลังดูจบ

#ดูซีรี่ย์มาเมื่อคืน #นักแสดงเล่นเก่งมาก #รางวัลต้องมาละ #จะจดจำและนำไปใช้ #ฝากไว้ให้คิส ” ก็มีทั้งคนเข้าไปต่อว่าและชื่นชม ล่าสุด สาวโฟกัส ก็ได้ออกมาเผยข้อความที่ถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง

ไดเรกต์เมสเสจมาหา มีข้อความประมาณว่า “You ชังชาติ ขอแบนตลอดกาล” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับว่า”กินแบรนด์เยอะๆนะคะ” จากนั้นอีกฝ่ายก็ได้ตอบมาว่า “จ้า ดาราตกกระป๋อง” และสาวโฟกัสก้ได้ตอบกลับแบบอารมณ์ขันทันทีว่า”

เป็นดาราตกปลาแทนได้ไหมคะ” และ สาวโฟกัส ยังได้เผยอีกหนึ่งไดเรกต์ที่พิมพ์มาสั้นๆว่า “สัตว์” โดยเจ้าตัวได้ตอบกลับไปว่า” เมี๊ยวววว!” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่ไดเรกต์มาหา สาวโฟกัส ถึงกับหัวร้อนเลยทีเดียวเมื่อเห็น สาวโฟกัส ตอบกลับไปแบบนี้

ขอบคุณข้อมูล:focusbabyhippo , Focus Jeerakul

เรียบเรียงโดย:setup999