ปารีณา สนับสนุน นายกฯ ที่บังคับใช้กฎหมายทุกมาตรากับ ม็อบราษฎร

ข่าวทั่วไป

เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เห็นด้วยกับแถลงการณ์ของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่จะบังคับใช้กฎหมากทุกฉบับ ทุกมาตรากับคณะราษฎร โดยโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ” #พลเอกประยุทธ #เข้มชุมนุมก่อนจะมีการสูญเสีย#สูญเสียเศรษฐกิจ#สูญเสียชีวิตหลังจากพลเอกประยุทธแถลงการณ์

จะเข้มและใช้กฏหมายทุกมาตรากับม๊อบเยาชน ส่งผลให้เด็กและนักการเมืองส่วนหนึงไม่พอใจ แต่กระนั้นก็ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่เริ่มสบายใจ เพราะวันนี้ ม๊อบ…. #เกินไป และไปไกลมากให้ เชื่อมั่นพลเอกประยุทธว่า ทุกอย่างจะดีขึ้น เพราะที่ยากกว่านี้ ยังทำได้ คือ RCEP เป็นการค้าเสรีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก

นายกลงนามแล้ว ทำสำเร็จแล้วเมื่อเด็กเกเร ก้าวร้าว ก้าวล่วง ปิดถนนเดินไปเดินมา ทำลายทรัพย์สิน หยาบคาย ทำร้ายร่างกายคนต่างชาติ ทำร้ายร่างกายคนเสื้อเหลือง พกพาอาวุธ ม๊อบชนม๊อบ จึงมี #ความจำเป็นต้องเข้มกับเด็กๆ เพราะประเทศไทยกำลังเดินหน้าฟื้นฟูเศรษฐกิจ

#หยุดทำลายความเชื่อมั่นของประเทศเพิ่มเติม ความจำเป็นในการเข้มกับม๊อบอีกเรื่องสำคัญคือ การต้องเร่งรีบดำเนินการก่อนจะมีคนตายจอน อึ้งภากรณ์ พูดในสภาว่า “อำนาจอธิปไตยเป็นของประชาชน จะไปกำหนดประชาชนว่า ห้ามแตะตรงนี้ ห้ามแตะตรงนั้น มันขัดแย้งกับระบอบประชาธิปไตย”

และเสนอให้ปฏิรูปในหลวง #เหิมเกริมก็เพราะการอ้างสิทธิเสรีภาพและประชาธิปไตยลักษณะนี้เกิดขึ้นแล้วในฝรั่งเศส ทำให้เกิดเหตุกราดยิงสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ส่งผลให้มีคนตายจำนวนมาก ไปล้อเลียน ดูหมิ่น บังอาจไปแตะต้องศาสนามุสลิมและพระอัลเลาะห์ของชาวมุสลิม โดยอ้างสิทธิเสรีภาพ การสูญเสียดังกล่าว มีคนทั่วโลก

#สมน้ำหน้าไม่ต่างกับไทยตอนนี้ การอ้างสิทธิเสรีภาพ แล้วบังอาจไปจาบจ้วงพระมหากษัตริย์ สร้างความแตกแยก เกิดความรุนแรง มีคนบาดเจ็บ และกำลังจะมีคนตายจงจำไว้ว่า อย่าอ้างสิทธิเสรีภาพและไปแตะต้องสถาบันใดๆทั้งสิ้น เรียนรู้ที่จะเคารพ #อย่าแตะต้องศาสนา

#อย่าแตะต้องพระมหากษัตริย์จึงเห็นด้วยกับพลเอกประยุทธว่า ให้นำเยาวชนดังกล่าวส่งศาลให้หมด ก่อนจะเจอศาลเตี้ยฝากเจ้าหน้าที่ ส่งเด็กไปศาลแล้วอย่าลืมส่งทอนไปด้วย เอาคนแรกยิ่งดี เพราะมันเนี่ยแหละ ตัวบงการ#เตรียมโทรหาแม่ให้ไปรับที่โรงพักได้เลยค่ะ ”

ขอบคุณข้อมูล:ปารีณา ไกรคุปต์

เรียบเรียงโดย:setup999