เบลล่า โชว์แซ่บ ชวนหนุ่มๆใจสั่น

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวอีกหนึ่งคนที่ฮอตสุดๆ สำหรับ เบลล่า ราณี แคมเปญ หวานใจสาวคนสวยของพระเอกหนุ่มผิวเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่พักหลักๆมานี้ทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้แฟนๆได้ฟินกันอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียว

จนทำให้คนโสดๆอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบเลยค่า แถม สาวเบลล่า ก็ยังถูกแซวหนักมากไปโผล่ในช่องยูทูบของ หนุ่มเวียร์ อยู่บ่อยๆแต่ไม่ยอมให้หน้าได้ยินแต่เสียงเท่านั้นเองค่าทุกคน แฟนๆเลยอดดูโมเมนต์หวานๆของทั้งคู่ในช่องยูทูบ

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เห็นโมเมนต์หวานในช่องยูทูบแต่ในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆโพสต์หากัน คอมเมนต์แซวกันอยู่ตลอด หวานกันหนักมากขนาดนี้จนทำให้หลายๆคนแอบลุ้นและแอบเชียร์ว่าเมื่อไหร่ หนุ่มเวียร์

จะมีเซอรืไพรส์คุกเข่าขอ สาวเบลล่า แต่งงานสักทีนึงซึ่งก็คงไม่ใช่เร็วๆนี้อย่างแน่นอนเพราะตอนนี้ทั้งคู่มีงานละคร ภาพยนต์ เป็นพรีเซนเตอร์ และอีกมากมายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าทั้งเรื่องการงานก็กำลังเป็นได้ดีเลย เรื่องความรักก็แฮปปี้สุดๆ

ไม่มีอะไรเพอร์เฟคไปมากกว่านี้แล้วค่าทุกคน ล่าสุด สาวเบลล่า ได้แต่งตัวสวยสง่าไปโปรโมทภาพยนต์เรื่องใหม่ของเธอชื่อเรื่องว่า อีเรียมซิ่ง งานนี้เธอจัดเต็มทั้งเสื้อฟ้าหน้าผมทำเอาตะลึงไปตามๆกันเลยทีเดียวค่า สวยสง่าราวกับชุดนี้

เกิดมาเพื่อเธอคนเดียวเลยค่า โดยชุดนี้เป็นชุดเดรสสีขาวเว้าหลังลึก และยังแอบแหวกร่างนิดๆเพิ่มความแซ่บและความเผ็ดร้อน ก็ไม่รู้ว่า หนุ่มเวียร์ ได้เห็นลุคนนี้ของหวานใจหรือยังน้าา ไม่ว่า สาวเบลล่า เธอจะมาในลุคนี้ก็เอาอยู่ค่า

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen

เรียบเรียงโดย:setup999