ปารีณา ประณามอีแอบสร้างสถานการณ์ ลั่นถาม ธนาธร

ข่าวทั่วไป

เมื่อคืนวันที่ 25 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ชุลมุนของคณะราษฎร ซึ่งในระหว่างนั้นคณะราษฎรได้มีการประกาศยุติการชุมนุม ที่บริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ถนนรัชดาภิเษก แต่ในขณะเดียวกันนั้นก็มีการปาระเบิด

และยิงปืนกันเกิดขึ้นทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คน ทำให้ผู้ชุมนุมบริเวณดังกล่าว ที่ยังเหลืออยู่ต่างตกใจต่อมามีรถพยายามเข้าพื้นที่ นำตัวคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุภาคีการ์ดเพื่อประชาชน

ได้คล้องแขนไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่ เพื่อให้รถพยาบาลได้ลำเลียงคนเจ็บออกจากพื้นที่ไปโรงพยาบาล เบื้องต้นเป็นชาย 2 ราย ถูกยิงที่ท้องน้องส่งโรงพยาบาล ล่าสุด เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ

ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กถึงสถานการณ์ดังกล่าวว่า ” #บิ๊กเซอร์ไพรซ์คือยิงกันเอง #ยิงกันเองอีกแล้ว หากมีคนตาย ธนาธรจะรับผิดชอบไหม ใครช่วยถามที ขอประนามอีแอบที่สร้างสถานการณ์ และขอให้หยุดสร้างความวุ่นวาย ก่อนจะมีคนตายจริง ”

และหลังจากนั้น ปารีณา ก็ได้ออกมาโพสต์อีกว่า” #มาครบท้งยิงปืน ทั้งปาระเบิด วุ่นวายไปหมด ขอประนามคนที่อยู่เบื้องหลังการสร้างความวุ่นวายในประเทศ หยุดเอาชีวิตคนมาแลกกับการสร้างสถานการณ์ เพราะสุดท้าย สังคมฉลาดและรู้ทันเกมส์ตื้นๆ ”

ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเพิ่มเติมก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจากสถานการณ์ความรุนแรงดังกล่าวใครเป็นผู้ก่อเหตุและใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังกันแน่ เดี๋ยวยังไงทางเราจะนำมาอัปเดตให้ฟังอีกทีนะคะ

ลั่นถาม ธนาธร

ขอบคุณข้อมูล:ปารีณา ไกรคุปต์

เรียบเรียงโดย:setup999