แต้ว โดนชาวเน็ตเทียบ ใหม่ ดาวิกา

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ช่วงนี้ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แต้ว ณฐพร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกกำลังกาย เรื่องของการโดนบูลลี่ต่างๆนานา เรื่องของการเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวเซ็กซี่ รวมไปถึงเรื่องราวความรักกับไฮโซณัย ประณัย ที่แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานแต่ว่าหวานหนักมากเลยทีเดียวค่ะ

อย่างล่าสุด แต้ว กับ ไฮโซณัย ก็ชวนกันแพ็คกระเป๋าไปกับเพื่อนๆเที่ยวทะเลกัน งานนี้ แต้วก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพน่ารักๆมาฝากแฟนคลับ ขอบอกเลยค่ะว่าน้ำทะเลที่ว่าเค็มนี่ เจอความรักของแต้วกับไฮโซณัยเข้าไปหวานขึ้นมาเลยทันที

นอกจากนี้ แต้ว ยังทำเอาหลายคนใจสั่นไปตามๆกัน เพราะว่า แต้ว ได้ใส่บิกินี่สีฟ้าสดใสอวดหุ่นสุดเป๊ะปังลงไอจี ขอบอกเลยค่ะว่าแซ่บมากๆๆ แต่งานนี้ก็ยังไม่วายมีชาวเน็ตเปรียบเทียบหุ่นของ แต้ว กับ นางเอกสาวใหม่ ดาวิกา ที่ก่อนนหน้านี้ ใหม่ ก็เพิ่งจะไปทะเลมาเหมือนกัน

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า หุ่นเขาดีนะคะ แต่ว่ามันก็ยังไงๆอยู่ หรือเป็นเพราะว่าเราดูรูปใหม่ ดาวิกามากเกินไป ถึงทำให้แต้วดูธรรมดา เฉยๆกับชุดไปเลย555 , คล้ายเด็กใส่ชุดว่ายน้ำ #ติ่งอย่ามาถล่มเรานะเว้ย , ช่วงสะโพกไม่ผายมันเลยดูไม่ค่อยสวยค่ะ หุ่นคล้ายสาวสอง ,

ใช่ค่ะชอบหุ่นแบบดาวิมากผอมแต่สวยจิงๆ , ชอบหุ่นดาวิ แม่ชม ลิเดียร์มาก , ลืมภาพใหม่ ดาวิกาไม่ได้จริงๆค่ะ555 สวยคนละแบบนะคะหนูว่า , แต่ดาวิกินขาดเลยค่ะ 555 , ตั้งใจโชเกินไม่เป็นธรรมชาติ , หุ่นดีมากค่ะ ก้นเด้งมาก ,

หุ่นดีนะเพียงแต่ไม่ใช่นางแบบมืออาชีพ..การโพสยังไม่ใด้อย่างแม่ชมอย่างน้องใหม่นั่นเขาเก่งๆกันจะเขย่งยกส้นเท้าขึ้นบ้างนู่นนี่นั่น..นี่มองเหมือนไม่ใช่ช่างภาพมืออาชีพและก้อไม่ใด้เน้นไปทางเซ็กซี่นะ..เดะมันก้อผ่านไปเหมือนเสียงคลื่นกระทบฝั่งแต่ไม่กระทบเค้าหรอก…แม่ชมคือตัวอย่างเลยผ่านมาม่าเท่ารัยก้อนิ่งและเดินต่อไป.. ,

เขาออกกำลังกายมาอย่างมีวินัยก็ต้องโชว์กล้ามเนื้อสิ​ คนที่คอมเม้นแนว bully หรือเสียหายก็ทำได้แค่ comment แหละ5555 แล้วรู้เปล่า​ จากคนตัวผอมๆตัวเล็กๆกว่าจะได้หุ่นนี้ไม่ง่ายเลย เขาเอาเวลาไปพัฒนาชีวิตตัวเองออกกำลังกายให้หุ่นดีกินเที่ยว​ ไปทะเลใส่บิกินี่ ชีวิตดี๊ดี

ขอขอบคุณ : davikah , taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan