อ้วน เผยความน่ารัก น้องซารัง ยิ้มสู้กล้องสุดๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง อ้วน รังสิต และภรรยาสาวสวยชาวเกาหลี ปาร์คฮยอนซอน หรือ มะม่วง ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องซารัง ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ และด้วยความที น้องซารัง เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารักน่าชัง ทำเอาแฟนๆตกหลุมรัก จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจ

ของใครหลายๆคนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งทุกๆครั้งที่หนุ่มอ้วนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ล่าสุด หนุ่มอ้วนได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาของครอบครัว 3 คนพ่อแม่ลูก ซึ่งภาพนี้น้องซารังมากๆ เลยค่ะ ยิ้มสู้กล้องสุดๆ จนแฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะละลายไม่ได้เลย จนต้องเข้ามากดไลค์กันรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องซารังกันอย่างมากมายว่า เด็กน้อยชอบถ่ายรูป😆 , น่ารักฝุดๆ , น่าย้ากกก❤️ , น่ารักมากกกกก , สุดหล่อ😍หล่อจริงๆ❤️ , น้องโรฮาอารมณ์ดีมากเลยค่ะ

ชอบดูคลิปวีดีโอน้องมากค่ะ น้องน่ารักกก🥰🥰 , โรฮาน่ารัก ยิ้มเก่งที่สุดเลย😍 , น่ารักมากโรฮา😍 , โรฮาน่ารักมากๆเลยครับ เรียกได้ว่ายิ่งนานวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ นะะคะ งานนี้แฟนๆ หลงไม่ไหวแล้ว

น้องซารัง ยิ้มสู้กล้อง

ขอบคุณข้อมูล:auan_rangsit

เรียบเรียงโดย:setup999