ตำแหน่งหน้าที่การงาน ยิว ฉัตรมงคล แฟน เจนนี่

บันเทิง

มีประเด็นดราม่าให้พูดถึงได้ไม่เว้นวันจริงๆนะเนี่ย หลังจากที่เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการ สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับนายตำรวจหนุ่มหล่อ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว เปิดตัวคบกันปุ๊บก็มักจะโชว์หวาน

ให้แฟนๆได้อิจฉากันอยู่ตลอดเลยทีเดียวควงคู่กันไปเที่ยวอวดโมเมนต์น่ารักสุดหวาน แต่ก็ไม่วายโดยชาวเน็ตติติงเบาๆไม่ว่าทั้งคู่จะทำอะไรช่วงนี้ก็มักจะโดนโจมตีตลอดเลยค่า ก่อนหน้านี้ หนุ่มยิว งานเข้าเต็มๆโดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล

เพราะในระหว่างที่เจ้าตัวและ สาวเจนนี่ กำลังไลฟ์สดพูดคุยอยู่กับแฟนๆช่วงหนึ่ง หนุ่มยิว ก็ได้บอกว่าเขานั้นได้ทำการ work from home ซึ่งก็ทำให้หลายๆคนถึงกับงงว่าตำรวจมี work from home ด้วยเหรอ

เพราะตำรวจท่านอื่นก็ยังทำงานกันอยู่เลย หลังจากที่กลายเป็นข่าวใหญ่โต พลตำรวจตรี พิชญ์วุฒิ สงวนสมบัติศิริ ผบก.ภ.จว.ปัตตานี ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นดราม่า เผยว่า หนุ่มยิว นั้นทำงานตำแหน่ง ธุรการฝ่ายอำนวยการ

เรื่อง work from home นั้นก็เป็นเรื่องจริงเป็นการสลับหนุนเวียนกันไปในแต่ละแผนก เคลียร์ชัดกันนะคะเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำงานที่บ้านเหมือนกัน บอกเลยว่าตั้งแต่ที่มีข่าวออกมานั้น

หนุ่มยิว ก็ยังไม่ได้มีการมาเคลียร์ใดๆเงียบไปเลยค่า ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะสู้ๆเดียวเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันก็ผ่านไปได้เนอะ เชื่อว่ากำลังใจดีๆจากหวานใจ สาวเจนี่ คงจะทำให้ดีขึ้นได้นะคะ

สู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:รัชนก สุวรรณเกตุ , ฉัตรมงคล สมแก้ว

เรียบเรียงโดย:setup999