เปิ ดภาพ ชีวิตนอกจอ มิน รตวรรณ หรือ ละม่อม

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ได้รับบทสาวรับใช้อยู่หลายครั้งค่าาา สำหรับ มิน รตวรรณ และเรื่องที่ทำให้หลายคนรู้จักมากขึ้นก็คือ บท “ละม่อม” จากละครทองเนื้อเก้า ทางช่อง 3 เพราะมีเอกลักษณอย่างการพูดเหน่อ และไม่ค่อยรู้ประสาแต่ก็คอยช่วยเหลือพระเอกหรือ วันเฉลิมวัยเด็กด้วยความจริงใจมาโดยตลอด

ซึ่งต้องบอกเลยว่าแม้ในจอจะต้องรับบทสาวใช้ และเป็นคนซื่อๆ แต่นอกจอสาวคนนี้แซ่บมากเลยละค่ะ แถมยังเป็นสาวมั่นใจคนหนึ่งเลยก็ว่าได้เพราะรักที่จะแต่งตัวตามสไตล์ที่ตัวเองชอบ แถมยังมีภาพเซ็ตบิกินี่แซ่บๆออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันตลอดอีกด้วย

เรียกได้ว่านอกจอนั้นขึ้นชื่อความแซ่บเลยละค่ะ แถมแต่ละลุคที่เจ้าตัวชอบแต่งนอกจอนั้นสวยปังมาก ทำเอาหลายคนลบภาพจำบทสาวใช้ในละครไปจนหมดเลย ซึ่งในวันนี้ก็ก็มีภาพชีวิตนอกจอของสาวคนนี้มาฝากกันด้วย จะเป็นยังไงบ้างนั้นไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

เห็นภาพนอกจอแล้วบอกได้คำเดียวเลยว่า สวย แซ่บมากเลยละค่ะ เอาเป็นว่าใครที่ชื่นชอบและอยากจะติดตามไลฟ์สไตล์นอกจอของสาวคนนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่อินสตาแกรม miinminratawan ของเจ้าตัวกันได้เลยค่ะ

ส่วนผลงานตอนนี้ของเจ้าตัวก็คือละครพราวมุกทางช่อง 3 แฟนๆคนไหนที่ชื่นชอบก็ตามไปสนับสนุนและส่งแรงใจให้สาวคนนี้กันได้นะคะ ตอนนี้ละครพราวมุกของเราก็กำลังเข้มข้นจนคนดูไม่กล้าลุกไปไหนแล้ว

ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากฝีมือที่หลายคนชื่นชอบมาก เพราะหน้าตามีเอกลักษณ์ แถมความสามารถทางการแสดงก็สุดยอดไม่เบา เพราะไม่ว่าจะบทไหน ซีนหนักแค่ไหนเจ้าตัวก็สามารถทำออกมาได้ดีหมดเลย

ปังไม่ไหว

ขอบคุณข้อมูล : @ miinminratawan

เรียบเรียงโดย : khobkhao