อ๋อม ลั่นจะ Call Out ต่อไป จนกว่า ปชช.จะได้สิ่งที่ดีที่สุด

บันเทิง

เรียกได้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทนตอนนี้ยังคงน่าเป็นห่วงเป็นอย่างมาก เนื่องจากยอดผู้ติดเชื้อและยอดผู้เสียชีวิตยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ที่วิกฤตไปมากกว่านั้นคือโรงพยาบาลในหลายๆ พื้นที่เตียงเต็มหมด

ทำให้ผู้ป่วยโควิด-19 หลายๆ คนต้องรักษาตัวเองอยู่ที่บ้าน เพื่อรอเตียงว่าง แต่บางคนอาการหนักทำให้เสียชีวิตคาบ้านหลายราย ซึ่งเป็นภาพที่เห็นแล้วสะเทือนใจมาก ทำเอาเหล่าคนดังในวงการบันเทิง

นักร้อง นักแสดง ทนไม่ไหว ออกมา Call Out เป็นปากเสียงให้กับพี่น้องกันอย่างมากมาย เรียกร้องภาครัฐแก้ปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมถึงการนำเข้า วัคซีน mRNA เข้ามาฉีดให้กับพี่น้องคนไทย

ล่าสุด สาวอ๋อม สกาวใจ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงจุดยืนชัดเจน ว่าเจ้าตัวจะออกมา Call Out และจะ Call Out ต่อไป จนกว่าประชาชนจะได้สิ่งที่ดีที่สุดที่ประชาชนควรจะได้

จากท่านในทุกๆ เรื่องในวิกฤตนี้ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อยากให้คนที่คิดว่า call out ไม่ได้ช่วยอะไร มีแต่สร้างความแตกแยก อยากให้ลองคิดอีกด้านว่า

จะให้เราอยู่เฉยๆ ไปวันๆในขณะที่ มีผู้ติดเชื้อ ผู้เสียชีวิต เพิ่มขึ้นในทุกๆวันเหรอคะ ตอนนี้ประชาชนที่พอมีกำลัง ก็ช่วยทำทุกอย่างแล้ว ทั้งบริจาคเงิน เป็นจิตอาสา ฯลฯ

ทั้งที่ทั้งหมดควรเป็นหน้าที่ของรัฐ ที่ต้องปกป้อง ดูแล จัดการความเป็นอยู่ที่ดี ให้ผู้เสียภาษี รึเปล่า!!!! #callout #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว 👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻”

ซึ่งทำเอาแฟนๆ เข้ามาชื่นชมเจ้าตัวกันอย่างมากมายว่า ดีใจคะ ที่เห็นคุณอ๋อม อยู่เคียงข้างประชาชน เป็นกระบอกเสียง ส่งเสียง ในยามทุกข์ยาก เช่นนี้ , เริสจ้าแม่จัดไปคะ ,

เอาใจไปล้านใจค่ะ 👏👏 , ❤️เอาใจไปเลยคะแม่ รักกกกกกกกกก , สู้ไปกับพวกเรานะคะพี่ ขอบคุณจากใจหัวอกคนเป็นแม่ค่ะพี่ อยากให้ลูกๆมีอนาคตที่ดีๆบ้าง❤️

ขอบคุณข้อมูล:oomsakaojai

เรียบเรียงโดย:setup999