จ๊ะ นงผณี เผยภาพปาร์ตี้ฉลองวันเกิด ลืมลุคแซ่บไปเลย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสวยเก่งครบเครื่อง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสวยสุดแซ่บ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ปัจจุบันอายุ 31 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการมาได้สักพักแล้วมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันหลายเพลงเลยทีเดียวและแต่ละเพลงก็คือฮิตติดหูร้องตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมืองเลยทีเดียว

ซึ่งเธอโด่งดังเป็นที่รู้จักหลังจากคลิปเพลง คันหู โพสในยูทูบ ทำให้ชื่อของเธอก็เป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน เนื่องจากคลิปเพลงดังกล่าวมีเนื้อหาที่ล่อแหลมและมีท่าเต้นที่ยั่วยวน จนได้ฉายาว่าจ๊ะ คันหู

ต่อมา จ๊ะ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัดอาร์สยาม และ มีซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ จากนั้นก็มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

ตอนนี้ จ๊ะ กลายเป็นนักร้องอิสระเรียบร้อยแล้วหลังจากที่หมดสัญญากับทางค่ายอาร์สยามไปเมื่อไม่นานนี้เอง ช่วงนี้ก็คือปังไม่ไหวแล้วแถมยังฮอตสุดๆ

มีผลงานให้ได้ติดตามทั้ง เพลง ละคร โฆณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ หน้าที่การงานกำลังรุ่งมากจริงๆช่วงนี้ ส่วนเรื่องความรักตอนนี้ก็แฮปปี้มากแม้ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ จ๊ะ เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองในวันที่จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิด พร้อมระบุข้อความว่า ” คุณว่าภาพนี้ คุณ @jack_tha คิดอะไรอยู่ 🤣😂 ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นเลยทีเดียวคะ เรียกได้ว่าหมดกันเลยลุคสาวสวยสุดแซ่บของวงการลูกทุ่งเบอร์ต้นๆ

วันเกิดทั้งทีจัดหนักจัดเต็มในตรีมชุดบอลมีเพื่อนสนิทมาร่วมงานร้องเพลงสังสรรค์กันแบบบ้านๆ แต่ จ๊ะ ก็คือเมาไม่ไหวแล้วดูจากสภาพแล้วยังสนุกมากๆเลยทีเดียว

งานนี้ทำเอาหลายๆคนฮาหนักมากกับสภาพเจ้าของงานวันเกิด หมดกันลุคสวยๆแซ่บๆที่หลายคนเคยเห็นกลายเป็นลำยองไปซะได้ แอบแซวเล่นนะจ๊ะ55+

ขอบคุณข้อมูล : jaja_nongpanee