อ้วน รังสิต เตรียมพาครอบครัวกลับไทย สร้างบ้านใหม่ หลังใหญ่กว่าเดิม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง อ้วน รังสิต ที่ตอนนี้มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโรฮา

ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชังทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มอ้วนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็ มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

และก่อนหน้านี้หนุ่มอ้วนได้ยกครอบครัว บินลัดฟ้าไปประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของภรรยา ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นเป็นอย่างมากเลยค่ะ

ล่าสุด อ้วน ได้เผยว่า ภรรยาเขาอยากกลับบ้าน แล้วช่วงนี้ก็ไม่ได้ทำงานอะไรอยู่แล้วก็เลยมาด้วย จะกลับไทยวันที่ 1 กันยายนนี้ ช่วงที่มาแรกๆ ดีครับ ที่นี่น่าจะปลอดภัยกว่า

เพราะว่าลูกยังเล็กอยู่ด้วย แต่ตอนนี้เกาหลีกลับมาระบาดใหม่ ถ้าถามว่าอยากอยู่ที่นี่ไหม ผมชอบเมืองไทยมากกว่า ที่นี่มันไม่ใช่ที่ของผมจะทำอะไรก็ไม่สะดวกเท่าไหร่

ตอนนี้กำลังปลูกบ้านใหม่ที่คิดว่าจะอยู่ไปตลอดชีวิตเลย เริ่มสร้างบ้านมาได้ประมาณ 1-2 เดือนแล้ว เพราะว่าพอมีลูกแล้ว ความรู้สึกว่าบ้านมันเล็กไป พื้นที่ใช้สอยไม่พอ

อยากกลับไทยจะได้ทำงานมีรายได้เล็กน้อยๆ บ้างอยู่เกาหลีค่าใช้จ่ายสูงกว่า ค่าครองชีพสูง อ้วนยังเผยอีกว่า แพลนไว้อยากให้ลูกชายเรียนที่เกาหลี อยากให้เขาได้ภาษาเกาหลี

แล้วภาษาไทยไว้ที่หลังได้เขาจะได้มาสอนผมด้วย ตอนนี้ยังพูดภาษาเกาหลีไม่เป็นเลยอ่ะ เคยบอกภรรยาเหมือนกันว่า ถ้าอยากให้อยู่เกาหลี ผมก็อยู่ได้นะ แต่ว่าต้องให้ผมทำงาน อยากทำงาน จะได้มีเป้าหมายชีวิต

ขอบคุณข้อมูล:auan_rangsit

เรียบเรียงโดย:setup999