พลอย-กันต์ โพสต์ภาพอวดความน่ารัก น้องพร้อม เที่ยวทะเลครั้งแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของพิธีกรและนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง กันต์ กันตถาวร และภรรยาสาวสวย พลอย อัยดา

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องพร้อม มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มกันต์และสาวพลอยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวพลอย ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องพร้อม หลังพาครอบครัวสามีและลูกชายไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลหัวหิน แถมครั้งนี้ยังเป็นการไปทะเลครั้งแรก

ของน้องพร้อมอีกด้วย ซึ่งในภาพจะเห็นได้ว่าน้องพร้อมนั่งรับลมทะเลแบบชิวๆ เลยค่ะ งานนี้แฟนๆ เห้นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย โดยสาวพลอยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“นั่งชิลๆ กินลม ชมทะเล ครั้งแรกของผมค้าบบบ 🌊🏝 @promkantathavorn #พร้อมเอง #kanploiandthebaby #4mbabyprom” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องพร้อมกันอย่างมากมายว่า อ้วงงงชิวววเลยวใช่มั้ยครับ😍 , ไหนคอออออ เจ้พลอย เลี้ยงยังไง

คอหลานไปไหนนน 😂😂 , ฟินเลยนะครับน้องพร้อม น่ารักมากครับ❤️ , อีกนิดเดียวเก้าอี้จะเล็กละ ..น่ารักน่าฟัดมาก , นั่งชิวอยู่ริมหาดทราย❤️❤️พร้อมพร้อมเองค้าบ ,

❤️❤️❤️แก้มอ้วนน่ารัก , ต้าวอ้วน น่ารักจัง , ชิลมากครับพร้อม , ตัวกลมมากลู้กกก น่ารักกก โอ๊ย! ใจละลาย น้องพร้อมน่ารัก น่าเอ็นดูมากค่าาา แก้มน่าฟัดสุดๆ ไปเลย

ขอบคุณข้อมูล:ploiiyada