แตงโม พรั่งพรูความในใจสุดซึ้ง ถึง ไอซ์ ณพัชรินทร์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นเพื่อนรักกันมานาน 10 กว่าปีเลยทีเดียว สำหรับ แตงโม นิดา กับ ไอซ์ ณพัชรินทร์ แต่มีเรื่องราวในอดีตที่ทำให้ต้องห่างกันไปโดยที่ไม่ได้พูดกันเลย 6 ปี มาเข้าใจกันอีกครั้งก็เพราะคุณพ่อของทั้งคู่เสียให้กำลังใจกัน

ล่าสุดเนื่องในวันเกิดของ สาวไอซ์ เพื่อนรักอย่าง สาวแตงโม ก็ได้ออกมาโพสต์อวยพรสุดซึ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเผยภาพในอดีต พร้อมระบุข้อความว่า ” 🎂 HBD @ice_napatcharin

สุขสันต์วันเกิดเพื่อนรักผู้ที่ไม่ต้องต่อก็ติด ปีที่ผ่านมามึงเจอเรื่องหนักๆมามากแล้ว ต่อไปนี้ขอให้มึงมีแต่งานดีๆ “มิตรแท้ๆ” สุขภาพร่างกายแข็งแรงขึ้นไปอีก เพราะตอนนี้เสาหลักคือเราแล้ว ขอพระเจ้าทรง

ปกป้อง และอวยพรครอบครัวของไอซ์ เมื่อไหร่ที่เรามีความสุข พ่อของเรากำลัง นั่งยิ้มคุยกันอยู่บนสวรรค์ คิดถึง 2 พ่อจัง ♥️xึงมีxุอยู่เสมอนะ ทิ้งตัวที่xุได้ทุกเมื่อ รักxึงมาก xีไอซ์ กลับมาเม้น🐊ๆเถอะ เริ่ม!! ”

สาวไอซ์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า “โหหหห ขอบใจมากแม่แตงแดด อยู่ข้างๆกันตลอดไปน๊า รักมึงมากๆ😍❤️ ” ในขณะที่เจ้าของวันเกิดอย่าง สาวไอซ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า ” 35ปี นี่ใช่เบญจเพศไหม? ถ้าใช่….น่าจะเป็นปีที่ได้รับแรงกระแทกเต็มๆเลย กระแทกแบบกระอักเลือดได้

หากให้ย้อนกลับไปวันที่สาหัสสุดๆ ก็จะไม่ขอกลับไปแก้ไขอะไรเลย เพราะมั่นใจและคิดเสมอว่า ทุกๆการตัดสินใจเราคิดและไตร่ตรองมาอย่างดีที่สุดทุกครั้ง ขอบคุณทุกๆกำลังใจจากครอบครัว คนรอบข้าง พี่น้องผู้ที่เคยเคยร่วมงาน

และ ขอบพระคุณกำลังใจจากผู้ใหญ่ทุกๆท่าน ที่ส่งมาให้ครอบครัวพวกเราด้วยนะคะ 🙏 หลังเจอเรื่องสาหัสมาแน่นอนค่ะเรื่องดีๆตามมาเยอะมากๆเลย 🥰 ขอบคุณแฟนคลับคุณพ่อ

ผู้ที่ชื่นชอบผลงานคุณพ่อทุกท่าน ตอนนี้ได้เปลี่ยนมาชื่นชอบและสนับสนุนผลงานไอซ์และครอบครัวของไอซ์ด้วย ดีใจมากๆเลยค่ะ ขอบคุณแฟนคลับคุณพ่อทุกๆท่านด้วยนะคะที่เปิดใจรับและรักครอบครัวเรา 🙏

ขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีทุกท่าน เอเจนซี่ทุกท่านทุกงานที่ผ่านมา ขอบคุณที่เปิดใจให้ช่องเล็กๆของไอซ์ #icebankdiary ช่องนี้ตั้งใจทำมานานมากค่ะ ทำตั้งแต่คุณพ่อยังอยู่ เลยมีคลิปคุณพ่อที่บางท่านอาจไม่ได้เห็นในมุมข้างนอกเยอะเลยค่ะ ฝากช่องพวกเราด้วยนะคะ 💝

สุดท้ายนี้อยากขอให้ทุกๆท่านสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ปราศจากโรคระบาด โรคร้ายทุกโรคนะคะ ด้วยรักและขอบคุณค่ะ 🙏 🤍 #เชื่อมาตลอดว่าฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ ” ยังไงทางเราก็ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : melonp.official , ice_napatcharin