ย้อนบทสัมภาษณ์ ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ ฟาดคนพูดโยงประเด็นข่าวมั่ว

บันเทิง

สะเทือนวงการหลังจากที่มีข่าวการเลิกรากันของคู่รักข้ามช่องอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี ปิดตำนานรักหวาน 9 ปี ก็สร้างความตกอกตกใจให้กับเหล่าแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะไม่คิดว่าทั้งคู่จะเลิกกันจริงๆทั้งที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายแอบมีเปรยๆไว้ว่าอยากแต่งงานกับฝ่ายหญิงแล้ว

แต่ด้วยมีงานเข้ามาเยอะเลยยังไม่กล้าคิดอะไรมากแต่ก็พร้อมแล้วแหละ ซึ่งเมื่อไม่นานนี้ สาวเบลล่า ก็ได้ออกงานอีเว้นท์ ก็ได้เปิดใจยอมรับว่าเลิกกับ หนุ่มเวียร์ แล้วหลังจากที่ได้มีการพูดคุยกันมาสักพัก ยุติความสัมพันธ์ลงเหลือแค่ความเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกันเท่านั้น

และยังสามารถร่วมงานกันได้อยู่เหมือนเดิมเพราะจบกันด้วยดีไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเพียงแต่มีมุมมองที่ไม่เหมือนกันจึงทำให้ยุติความสัมพันธ์ พร้อมกับยืนยันว่าในตอนที่คุยกันไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

ในอนาคตก็ตอบไม่ได้ว่าจะกลับมาคบกันอีกครั้งไหม งานนี้แฟนคลับหลายๆคนแอบมีลุ้น ในขณะเดียวกันชาวเน็ตก็ได้ขุดแฉ หนุ่มเวียร์ กันสนั่นว่าเจ้าตัวนั้นมีหวานใจคนใหม่แล้วเปิดตัวพากันไปดูที่ดิน

ทั้งยังขุดแฉพฤติกรรมที่เป็นใครก็ต้องเลิกแห่สงสาร สาวเบลล่า เป็นจำนวนมาก ก็ไม่รู้ว่าข่าวลือที่ออกมานั้นจริงหรือมั่ว ยังไงก็ต้องรอฟังจากปากของ หนุ่มเวียร์ อีกทีว่ามันอะไรยังไงกันแน่

ล่าสุดมีชาวเน็ตได้เผยคลิปย้อนบทสัมภาษณ์ของ หนุ่มเวียร์ ฝากถึงชาวเน็ตที่ชอบโยงประเด็นข่าวมั่ว โดยพูดในทำนองที่ว่า จริงๆแล้วผมไม่ได้ห่วงตัวของแฟนคลับ ตัวดาราที่ตกเป็นข่าว

ผมเชื่อว่าพวกที่เป็นแฟนคลับจริงๆจะรู้จักและเข้าใจนักแสดงที่เขาชื่นชอบและรัก แต่บางท่านที่เข้ามามีคอมเมนต์หรือมีอะไรบ้าง ก็เป็นเรื่องปกติที่เมื่อพอเป็นข่าวขึ้นก็จะเกิดความสนใจ

บางคนอ่านแต่ก็ไม่รู้ว่าอะไรจริงหรือเท็จ ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์มือถือก็เป็นสื่อได้ ใครก็เขียนอะไรก้ได้ ก็ไม่ได้ว่าและไม่ได้ยังคบ ก็ทำได้และต้องอยู่ในขอบเขต

อย่าให้เดือดร้อนผู้อื่นและตนเอง เพราะมันอาจจะไม่สนุกใจในอนาคต และต้องทำให้โลกโซเชียลในอนาคตมีประโยชน์กับสังคมดีกว่า ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : weir19