เวียร์ เคลื่อนไหวล่าสุด ชาวเน็ตโฟกัสที่แคปชั่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้ปิดฉากรัก 9 ปีกับนางเอกสาวสวยอย่าง เบลล่า ราณี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนุ่มเวียร์ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

เรามีการคุยกันมาสักพักแล้ว ในเรื่องทั้งหมดที่เราปรับสถานะเหลือแค่พี่น้องเราก็ยังมีความหวังดีต่อกันทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เราไม่เคนทะเลาะกัน ไม่เคยมีเรื่อมือที่สาม

แต่มันจะมีมุมมองบางอย่างที่เราอยู่ในสถานะที่เป็นพี่น้องกันน่าจะดีกว่า มีเหตุและผลคุยกันตลอด ทุกอย่างมันคือการที่เราคุยกันมาตลอดเราไม่ได้ปุ๊บปั๊บ ปรับเลย

มันคืออการตกลงร่วมกัน คือเราคุยกันมาตลอด เราเข้าใจกันและแฮปปี้ที่เป็นแบบนี้ เราไม่เสียดาย  การที่เราได้เรียนรู้กันต่างคนต่างแลกเปลี่ยนความคิดปรับความเข้าใจ

9 ปี คือดีที่สุดแล้วแต่อนาคตไม่รู้เลย เราคุยเรื่องนี้กันมานานแล้วพร้อมกับยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอนค่ะ ถึงแม้ว่าแฟนๆ จะเสียดายแต่ก็ยอมรับการตัดสินใจของทั้งคู่ค่ะ

ล่าสุด หนุ่มเวียร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวรับต้นปีใหม่ ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองที่ใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียว โชว์ซิกแพคเดินริมสระว่ายน้ำ ในที่พักสุดหรูที่จังหวัดภูเก็ตในไอจี

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Out with the old, In with the new! May you all be happy the whole year through. Happy New Year!😍 …thanks for having me here @vijittresortphuket”

ซึ่งแปลว่า “ออกกับของเก่า อินกับของใหม่! ขอให้ทุกท่านมีความสุข สุขตลอดทั้งปี สวัสดีปีใหม่ ขอบคุณที่มีฉันอยู่ที่นี่” แหม่ๆ แคปชั่นของหนุ่มเวียร์ต๊าชมากเลยค่ะ

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวแคปชั่นของหนุ่มเวียร์ว่า แคปชั่นนนนนนต๊าซซจึ้งปังไม่ไหวว

ขอบคุณข้อมูล:weir19