คิมเบอร์ลี ในลุคสวยหรู

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ เป็นนักแสดงลูกครึ่งไทย-เยอรมันที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเดินแบบเมื่ออายุ 8 ขวบ ปัจจุบันเธอเป็นนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ

ออกมาให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ และเมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมาเป็นคล้ายวันเกิดของสาวคิมเบอร์ลี อายุครบ 30 ปีไปหมาดๆ

โดยสาวคิมเบอรี่ก็ได้มีการแต่งตัวในลุคไทยสุดหวานควงแฟนหนุ่มอย่างหนุ่ม หมาก ปริญ เข้าวัดทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตของเจ้าตัวค่ะ

ล่าสุด ก็ทำเอาแฟนๆ ได้ฮือฮากันอีกแล้ว เมื่อสาวคิมได้มีการออกมาอวดลุคใหม่เซอร์ไพรส์แฟนคลับลงในไอจี มาในลุคที่ดูเรียบง่ายในชุดเดรสรัดรูปอวดสัดส่วนอย่างชัดเจน

พร้อมเสิร์ฟความปังด้วยเครื่องเพชรแบรนด์ดังสุดหรูหรา ก็ยิ่งเสริมให้สาวคิมเบอร์ลีดูสวยแพงออร่าจับดุจเจ้าหญิงไปอีก โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Fire vs Water.. Les Eléments @cartier#cartier #cartierthailand #highjewellery #leviosa #cholula #nivalis” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวคิมเบอร์ลีกันอย่างไม่ขาดปาก ที่สุดยอดพีระมิด❤️💙 , สวยยยย ดุจเจ้าหญิงอะ สวยมากกก

สวยสง่าดุจนางพญา , สวยยยยยมากค่ะดุจดั่งเจ้าหญิง , โง้ยยยย โอ้ยยยยพี่สวยมากกกก , เลอค่าาาาามากกกก ราชินีมากกก , สวยที่สุด , สวยยยยสุดดดด สวยหรูดูแพงมากค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:kimmy_kimberley