น้องคุน ลูกชาย หน่อย-เคน โตเป็นหนุ่มแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เคน ธีรเดช และนักแสดงพ่วงด้วยผู้จัดละคร หน่อย บุษกร

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องคุน และ น้องจุน ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มแล้ว

โดยเฉพาะลูกชายคนโต ยิ่งนับวันออร่าความหล่อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งในไอจีแม่หน่อยก็มักจะออกมาโพสต์ภาพลูกชายให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำ

สำหรับน้องคุณ เกิดเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2551 ในปีนี้ก็อายุ 14 ปีแล้ว แถมความสูงทะลุ 170 เซนติเมตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกไม่นานคงตามทันคุณพ่อแน่นอน

และปัจจุบัน น้องคุน กำลังศึกษาที่โรงเรียนสาธิตพัฒนา แม้หนุ่มน้อยคนนี้จะไม่ได้ออกสื่อบ่อยนัก แต่เราสามารถติดตามน้องคุนได้ผ่านทางไอจีของครอบครัวค่ะ

ล่าสุด แม่หน่อย ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกชาย ขณะกำลังอ้อนคุณแม่หนักมาก แถมภาพนี้เผลอแป๊บเดียว น้องคุน โตเป็นหนุ่มแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความขึ้นเรื่อยๆ

ใบหน้าถอดแบบแม่มาเป๊ะเลยค่ะ โดยแม่หน่อยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Younger me❤️” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความหล่อของน้องคุนกันอย่างมากมายเลยทีเดียว แฝดมากค่ะ ❤️❤️ , หล่อเหมือนแม่เกิ้นลูก😍😍 , ฝาแฝด , 😍 น่ารัก…ยิ้มสวยเหมือนคุณแม่ค่ะ

คุณหน่อยปากสวยยิ้มสวยฟันสวย .. น่ารัก 😍❤❤❤ , หนุ่ม😍วัยรุ่น😍 , อื้อหือหล่อจัง….. , ยิ่งโตยิ่งหล่อค้าาแม่หน่อย😍😍 แหม่ๆ ยิ่งโตยิ่งหล่อจริงๆ ค่าา

ขอบคุณข้อมูล:kun_jun