ก้อง สหรัถ พระเอกตลอดกาล เผยสาเหตุ หายไปนาน 6 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงดูดีและหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน สำหรับ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา นักร้องสมาชิกวงนูโว พระเอกตลอดกาลของสาวๆหลายคน ปัจจุบันของอายุ 53 ปีแล้ว แต่ยังคงหล่อกระชากใจสาวๆได้ตลอดเลยคเรียกได้ว่ายิ่งแก่ยิ่งหล่อ

กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเขาคนนี้ได้เลยจริงๆนะเนี่ย ดูแลตัวเองได้สุดๆหน้าตาอย่างกับหนุ่มวัยรุ่นที่เพิ่งจะอายุ 20-30 ปี อะไรแบบนั้นเลยทีเดียวคะสาวๆหลงเสน่ห์ไม่ไหวแล้วคะ

หากจะเล่าย้อนกลับไป ก้อง เริ่มต้นเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักร้องวงนูโว และต่อมามีผลงานการแสดงอีกหลายเรื่อง และยังเคยได้รับรางวัลทางด้านการแสดงจากสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติ

สาขาดารานำชายยอดเยี่ยม จากเรื่องคู่แท้สองโลก เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2538 และเคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโฆษณาของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมาแล้ว

กับแคมเปญ เที่ยวอันดามัน ช่วยอันดามัน และ สมายล์ลิ่งคลับ เพื่อเป็นการช่วยเหลือและ ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ให้คนไทยเที่ยวเมืองไทยมากขึ้น โดยเฉพาะจังหวัดกลุ่ม 6 จังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน

ล่าสุด ก้อง ได้มีโอกาสออกงานอีเว้นท์ เจ้าตัวก้ได้เปิดเผยว่า กลับมารับละครอย่างจริงจัง หลังจากหายไปนานประมาณ 5-6 ปี ตอนแรกจะพัก กะอะไรเบาๆ เล่นดนตรี

แต่ก็โดนอ้อน โดนกดดัน จนใจอ่อนกลับมารับอีกครั้ง เพราะเราทำงานอะไรหลายอย่างพร้อมกัน อย่าง เล่นดนตรี , เป็นกรรมการ ,เล่นซิทคอม ทำให้มีเวลาพักน้อย

ก็เลยทำให้คิดเยอะหน่อยถ้าจะกลับมารับเล่นละครอย่างจริงจัง เคยทำงานแบบวนวูป ไม่ได้พักเลยประมาณ 3-4 วัน และมาช่วงโควิดทำให้คอนเสิร์ตหายไปเลยเหมือนได้พักหายใจหน่อย

ส่วนจะเป็นละครเรื่องอะไรนั้น ที่ ก้อง จะได้รับเล่นก็ต้องรอติดตามกันนะคะ งานนี้แฟนๆรอติดตามกันอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว อีกไม่นานก็คงจะได้ดูกัน