แบมแบม เผยเหตุผล ทำไมซื้อนาฬิกา ราคาเท่าตึกที่เกาหลี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ทั้งหล่อทั้งเก่งความสามารถรอบด้าน สำหรับ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 สมาชิกบอยแบนด์เกาหลีใต้ วัย 25 ปี ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เจ้าตัวโด่งดังและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเลยทีเดียวคะทุกคน

แถมช่วงนี้ก็คือฮอตและปังไม่ไหวแล้วมีผลงานออกมาให้แฟนๆทั่วโลกได้ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่องนอกจากผลงานเพลงก๋ยังมีพรีเซนเตอร์ โฆษณาต่างๆ แต่งานนี้แฟนๆหลายคนอยากเห็นฝีมือลายมือในการแสดงของ แบมแบม ก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เห็นหรือเปล่าน้า

ก่อนหน้านี้ แบมแบม สร้างความฮือฮาไม่น้อยเมื่อเจ้าตัวได้สวมใส่นาฬิกาเรือนหรูที่เขาตัดสินใจซื้อจากแบรนด์ JACOB แอนด์ CO. ASTRONOMIA SOLAR PLANETS – ZODIAC สี Rose Gold ที่มีราคาประมาณเกือบ 14 ล้านบาท

ทำเอาแฟนๆแห่แซวกันสนั่นจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียวคะ เรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งรวยสมกับเป็นโอดอลเกาหลีสุดฮอตที่มีแฟนคลับติดตามทั่วโลก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา แบมแบม เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Driver EP.153 ทางช่องยูทูบ โดยมี โอ๊ต ปราโมทย์ พลอย หอวัง และ พิชญ์ กาไชย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ซึ่งในบางช่วงบางตอนก็ได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องนาฬิกา แบมแบม เผยว่า ผมเองชอบนาฬิกาอยู่แล้ว เป็นประเพณีส่วนตัวของผมคนเดียว

จะซื้อนาฬิกาเวลาที่มีเรื่องที่ดีกับชีวิตจริงๆเป็นรางวัล และแต่ละเรือนจะมีความหมายต่างกันมี Story ต่างกัน ซึ่งผมไม่ชอบรถ ก็ไม่ซื้อรถ แล้วเรื่องตึก

พอผมเป็นต่างชาติจะซื้อตึกที่เกาหลีทีนึงมันก็จะมีค่าดูแลตึกในแต่ละเดือนค่าภาษีอีก ก็เลยไม่ซื้อตึกซื้อนาฬิกาที่มันราคาเท่าตึกแทน

เพราะยังไงพวกนี้ราคาขึ้นอยู่แล้ว นาฬิกาผมที่ซื้อมา ผมมัดจำเอาไว้ก่อน เพื่อคนในยุคต่อไปครับว่าเรือนพวกนี้เขาไม่ทำอีกแล้วผมเก็บเรือนนี้เอาไว้ให้คนในยุคข้างหน้า

ขอบคุณข้อมูล : bambam1a , The Driver