มิว เผยภาพสบายๆอยู่กับครอบครัว แต่หลุดโฟกัสเต็มๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยสำหรับครอบครัวของสาว มิว นิษฐา และสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องมาริน

และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วแถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่มิวออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

และงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองก็หลงลูกสาวหนักมาก ซึ่งถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพความน่ารักของลูกสาว น้องมาริน ค่า

ล่าสุด แม่มิวก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์อบอุ่น ในวันสบายๆ ของครอบครัวพร้อมหน้าร้อมตาพ่อแม่ลูก โดยแม่มิวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ทีม อจด🏀 @saint_kuha @marin_kuha”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย ขณะเดียวกันก็อดโฟกัสที่นิ้วนางข้างซ้ายของคุณแม่คนสวยไม่ได้

เพราะสวมแหวนเพชรเม็ดโตที่มีความแสงวิบวับกระแทกตาเต็มๆ วันนี้ไม่ใด้โฟกัสที่น้องอ้วงเลยยย555555 #แหวนหัวใหญ่เกิ้นนนน , ตามองแต่แหวนกันนากาแม่ค่ะ😍😍😍

แหวนเพชรคูมแม่ใหญ่มากค่ะ 💍💍 , ไม่รู้จะโฟกัสอะไรก่อนดี..😂ไหนจะน้องมารินผู้น่ารัก..ไหนจะคุณแม่สุดสวย…ไหนรองเท้าสุดเท่..ไหนจะแหวนเพรชสุดอลังการ..😂😍👏🔥

แหม่ๆ เรียกได้ว่าแหวนเพชรของแม่แย่งซีนเต็มๆ เลยนะคะ เม็ดโตจนหลายๆ คนเห็นแล้วต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน ถึงแม้ว่าจะมาในลุคสบายๆ แต่แหวนเพชรไม่ธรรมดาเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha