น้องไคเด้น ลูกชาย ขนมจีน วัย 1 ขวบ ยิ่งโตยิ่งหล่อ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเผลอแป๊บเดียวเริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว สำหรับ น้องไคเด้น ลูกชายสุดที่รักของนักร้อง นักแสดงสาว ขนมจีน กุลมาศ กับ ไฮโซเคน ขันธ์เพชร สารสาส พัฒนการดีมากกำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆคุณพ่อคุณแม่ทั้งรักทั้งหลงกันไม่ไหวแล้ว

มักออกมาอัปเดตภาพลูกชายลงในอินสตาแกรมให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ หน้าตาดีตั้งแต่เด็กได้คุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆแถมนับวัน น้องไคเด้น ยิ่งโตยิ่งหล่อมาก เชื่อว่าในอนาคตต้องกลายเป็นซุปตาร์หนุ่มหล่อที่มีสาวๆตามกรี๊ดเพียบแน่นอน

นี่ขนาดตอนนี้ยังไม่โตก็มีแฟนคลับติดตามชมความน่ารักเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ไม่อยากจะคิดถ้าโตเป็นหนุ่มจะมีสาวๆรุมล้อมมากมายขนาดไหน

ก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่ขนมจีน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัว 3 คนพ่อแม่ลูกสุดอบอุ่นบอกเลยว่า น้องไคเด้น ตัดผมใหม่หล่อมาก

พร้อมระบุข้อความว่า ” ใกล้วันเกิดไคเด้นแล้วครับ ขอตัดผมเปลี่ยนลุคซะหน่อย ผลที่ได้คือ นี่มัน mini @kensarasas ชัดๆเลยครับ 👨‍👦 ”

ล่าสุด คุณแม่ขนมจีน ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปย้อนวินาทีคลอด น้องไคเด้น พร้อมระบุข้อความว่า ”  Today…. Last year 🤍 Happy birthday to you my precious son @kaidensarasas

ขอบคุณที่เกิดมาเป็นลูกแม่นะครับ ตั้งแต่วินาทีแรกที่หนูเกิดมาก็ทำให้พ่อแม่ คุณยาย คุณปู่คุณย่า พี่ป้าน้าอา มีแต่ความสุข สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ไม่เคยหยุด

ขอให้มีแต่สิ่งดีๆในชีวิต เจอแต่เรื่องดีๆ คนดีๆ นะลูก แม่จะคอยเคียงข้างหนูไม่ว่าจะเกิดอะไร รักไคเด้นนะครับ #kaidensarasas #day365 #1yearsold ”

ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้ น้องไคเด้น เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ว้าวๆ 1 ขวบแล้วหล่อมากๆเลยคะทำเอาหลงรักกันไม่ไหวแล้วในอนาคตได้เข้าวงการต้องได้เป็นพระเอกแน่นอนเลยมีแฟนคลับติดตามเพียบ

ขอบคุณข้อมูล : knomjeankulamas