โฟร์ ศกลรัตน์ อวดซีนเด็ด ถอดเสื้อโชว์บิกินี่กลางหาดชาย

บันเทิง

สำหรับสาว โฟร์ ศกลรัตน์ ถือว่าเป็นนักร้องนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นมีชื่อเสียงมาจากการเป็นเน็ตไอดอลและนางแบบโฆษณาโทรทัศน์ให้กับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ และได้รับการทาบทามจาก เจมส์ เรืองศักดิ์ ผู้บริหารค่ายเพลง ไอดี เร็คคอร์ดส ในเครืออาร์เอสในตอนนั้น ให้มาออกอัลบั้มเป็นศิลปินในสังกัด

นอกจากนี้โฟร์ยังมีผลงานในด้านการแสดง เป็นพิธีกร ผู้จัดรายการดนตรี และเป็นนางแบบอีกด้วย ผลงานเด่นในด้านการแสดง เช่น ละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ เล่นเป็น ผัดฉ่า ละครรักบานฉ่ำเป็น ใบปอ ละครหิมะใต้พระจันทร์เป็น มามาริน

ละครครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกันเป็น หม่อน ละครเพื่อนแซ่บ 4×4เป็น ตั้งโอ๋ ละคร Daddy Duo คุณพ่อจอมเฟี้ยวเป็น พิน และละครเศรษฐีข้างเขียงเป็น ช้อนทอง ส่วนด้านพิธีกร เช่น เป็นพิธีกรรายการ ดี-ครับ ทาง ททบ. 5

ล่าสุด สาวโฟร์ ก็แพ็คกระเป๋าเหินฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนชิลๆ ที่ประเทศออสเตรเลีย ต้องบอกเลยว่าทริปนี้ของโฟร์นอกจากจะมีภาพสวยๆ วิวดีๆ มาฝากทุกคนแล้ว

เจ้าตัวยังปล่อยทีเด็ดเสิร์ฟความเซ็กซี่มาให้แฟนๆ ใจสั่นใจหวิวกันรัวๆ ด้วยช็อตแซ่บกับการโชว์หุ่นสุดเป๊ะในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว แม้ท่อนล่างจะมีกางเกงยีนส์แต่ความร้อนแรงทะลุเฟรมออกมาเลย

เพราะลีลาการถอดเสื้อโชว์บิ แปกินี่ของโฟร์ นั้นแม้มาแบบเรียบๆ แต่ทำอากาศร้อนแรงทะเลเดือดไปเลย โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🌊ทะเลอย่างเรา พอสู้เขาได้มั้ย”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความแซ่บของสาวโฟร์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวจ้า

เซ็กซี่สุด🔥🔥 , Tsunamiเลยครับ🔥🔥 , เรียบร้อย พูดน้อย อ่อยไม่เปน , หนาวมั้ยคะ ได้ข่าวว่าอากาศช่วงนี้ลดลง555555555 , สวย❤️❤️❤️ , สู้เขาสิว่ะ สมหญิง🔥💎👀💎

ชอบสไตล์นี้ของพี่โฟร์มาก😍❤️ , พี่โฟร์ 🔥🔥 แซ่บค่ะ , รักอะ รักมาก🔥🔥🔥, แซ่บๆ 😍 , สวยแซ่บ!! , แจ่มมมมเลยยยยน❤️❤️❤️ แหม่ๆ แซ่บไม่แผ่วจริงๆ ค่าา

ขอบคุณข้อมูล:khunfour