เอ ศุภชัย อวดรูปสมัยก่อน อั้ม โผล่แซวทันที

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ เอ ศุภชัย โดยเจ้าตัวเป็นผู้จัดการของนักแสดงที่มีชื่อเสียงแถวหน้าของประเทศไทยอาทิ เช่น พัชราภา ไชยเชื้อ, ณัฐวุฒิ สกิดใจ, กันตพงศ์ บำรุงรักษ์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, มาริโอ้ เมาเร่อ, ศุกลวัฒน์ คณารศ

และด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนน่ารัก นิสัยดี แถมยังเป็นกันเอง ไม่ถือตัว ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รักของคนดังในวงการบันเทิง และบรรดาแฟนคลับ นอกจากนี้เจ้าตัวยังยืนหนึ่งในการใช้แอพพลิเคชั่นแต่งรูป

ถ่ายรูปกับดาราคนไหนเป็นต้องโดนแซวสนั่น เพราะหน้าคนข้างๆ จะเรียวเล็กผิดปกติ ส่วนคนที่รอดมีเพียงพี่เอเท่านั้น แต่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก

เพราะเจ้าตัวผอมลง โดยไม่ต้องพึ่งแอพฯ ซึ่งน้ำหนักของเจ้าตัวลดลงไปถึง 15 กิโลเลยค่ะ จนทำเอาหลายๆ คนเข้ามาถามไถ่เคล็ดลับจากเจ้าตัวกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

ล่าสุด เอ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวในสมัยก่อน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “น้องยุ้ยส่งรูปสมัยก่อนมาให้ดู 😂😂😂😂 ขอบคุณนะคะ @yui_papa” และเมื่อสาวอั้มมาเห็นแล้ว

ถึงกับอดไม่ได้ที่ต้องคอมเมนต์แซวว่า “สมัยนั้นยังไม่มีแอฟไง😂” ทำเอาเอถึงกับต้องกดไลค์และคอมเมนต์ตอบกลับด้วยอิโมจิรูปหัวเราะในทันที ทางด้านของแฟนคลับเอง

ก็เข้ามากดไลค์รัวๆ พร้อมกับคอมเมนต์กันสนั่น! ใครค่ะ พี่เอ😂😂😂 , สวยทั้งคู่😂😂❤️❤️ , พี่เอตัวจริงปัจจุบันสวยเพรียว ผิวดีมากค่ะ😍 , พี่เอขอแอฟหน่อยรูปนี้ คร่าา😂😂😂😂😂

ยิ้มสวยเหมือนเดิม ตาสวยเหมือนเดิมเลยค่า พี่เอ 😍😍 , ตอนนั้นพี่เอดูน่ากั้วน่ากัว , เอออ..แม๊แกงตัวเองทำไมค่า😂😂 , ยุคมืดตอนนั้น😂😂 , วันวาน​ ยังหวานอยู่😍😍❤️❤️

แหม่ๆ แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวพี่เอกันอย่างมากมายเลยจ้า เรียกได้ว่าพี่เอมาไกลมากจริงๆ ปัจจุบันสวยแซ่บและหุ่นดี จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล:a_supachai1