กรรชัย ถามรักครั้งใหม่ เต้ย จรินทร์พร เป็นหนุ่มในช่องหรือเปล่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับ เต้ย จรินทร์พร  เป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงเลยทีเดียว ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ออกมาให้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

โดยเจ้าตัว เริ่มเป็นที่รู้จักจากการประกวด Utip Freshy Idol 2007 นอกจากนี้เต้ยยังเป็น 1 ในพิธีกรหญิง รายการ Sister Day ทางช่อง 5 อีกด้วย ทำให้เธอมีชื่อเสียงในนามของ Teen Idol วัยรุ่นต้นแบบ

และเมื่อไม่มานนี้เจ้าตัวได้มารวมตัวกับแก๊งเฟอร์บี้แต่ต้องบอกว่างานนี้ฟินคูณสองเพราะสาวๆ ไม่ได้มาคนเดียว เกี่ยวก้อยหวานใจมากันครบคู่เลยทีเดียว ทางด้านของสาวเต้ยสาวโสดคนเดียวของกลุ่ม

ที่ตอนนี้แอบมีคนมาดูแลหัวใจแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็มาร่วมสังสรรค์เฮฮากับเพื่อนเป็นปกติ แต่บอกเลยว่าในเฟรมภาพนั้นหลายคนแห่ซูมกันตาแตกเลยทีเดียว ว่าจะมีหวานใจของเจ้าตัวปรากฎในเฟรมภาพหรือไม่

ล่าสุด ทางไอจีโพลีพลัสได้ออกมาเผยตัวอย่างรายการ 3แซ่บ วันอาทิตย์นี้ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ฮั่นแน่!!! ใครว่าไม่มี!!! กินข้าวกะเพื่อนๆรอบหน้าต้องพาเข้าเฟรมนะค้าบบบนุ้งเต้ย!!

จะได้ไม่ยืนเหงาๆ 😁💗#3แซ่บ #อาทิตย์นี้ #33HD #toeyjarinporn” โดยพิธีกรมากความสามารถ หนุ่ม กรรชัย ได้ถามสาวเต้ยถึงเรื่องรักครั้งใหม่ โดยบอกว่าถามง่ายๆเลย

เป็นคนในช่องหรือเปล่า นางเอกสาวทำท่าอึกอักเล็กน้อยพร้อมทั้งมีเขินก่อนตอบว่า ไม่พูด ไม่บอกดีกว่าว่าเป็นใครสาวเต้ย ชี้แจงด้วยว่า หนูเป็นคนไม่ปิดอยู่แล้ว

เรื่องพวกนี้ (กรรชัย:เดี๋ยวก็รู้เอง) คิดว่าเดี๋ยวถึงเวลา หนูคงบอกอยู่แล้ว อะไรอย่างนี้ แต่ตอนนี้เพิ่งเริ่มๆ ทำความรู้จัก (ชมพู่:คือไม่รู้จะหมู่หรือจ่า) ใช่ๆ ขอดูไปยาวๆ ดีกว่า

(กรรชัย:ตอนนี้เริ่มเปิดใจแล้วจากที่ปิดตัวเองมา2ปี) ใช่ค่ะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่ารักครั้งใหม่ของสาวเต้ยใช่คนในช่องหรือเปล่าค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:polyplus_jad_hai