เดือด! บีม พลังใบ-ดีเจแมน ไม่ขอรับงานคู่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็น 2 หนุ่มเพื่อนซี้ที่เริ่มเข้าวงการมาพร้อมๆกัน สำหรับ บีม ศรัณยู หรือ บีม พลังใบ และ ดีเจแมน พัฒนพล เรียกได้ว่าในอดีตทั้งคู่ฮอตมากมีสาวๆตามกรี๊ดเพียบและในขณะเดียวกันที่ยังไม่ได้แต่งงานมีครอบครัวมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวๆบ่อยมาก

ซึ่งหากจะเล่าย้อนกลับไป บีม ถือว่าอยู่ในวงการบันเทิงมานานพอสมควร เป็นทั้ง ดีเจ พิธีกร นักแสดง ที่มีผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสน่หาเงินตรา, อนันตาลัย, เพลงดินกลิ่นดาว ฯลฯ

นอกจากนี้บีมยังมีช่องยูทูบของตัวเอง ชื่อว่า BeamSaranyoo Channel ทำคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ จนกระทั่งเป็นคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับใบกระท่อม จนกลายเป็นกระแสที่พูดถึง

ส่วน ดีเจแมน เริ่มเข้าวงการจากการเข้าประกวด ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 4 เมื่อปี 2550 เขาผ่านเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้าย และเข้าไปอยู่ในบ้าน AF ระหว่างการประกวดได้เพียง 3 สัปดาห์ก็ต้องออกจากการแข่งขัน

ต่อมามีโอกาสได้เป็นดีเจวิทยุคลื่น 103 Like FM จึงเป็นที่เรียกติดปากของคนทั่วไปว่า ดีเจแมน นอกจากนี้ยังมีงานพิธีกรรายการบางกอกกระซิบ งานแสดงอย่าง มิวสิควิดีโอ ภาพยนตร์

และละครคือ เรือนไม้สีเบจ, ดิน น้ำ ลม ไฟ, เหนือเมฆ, เงารักลวงใจ, ปัญญาชนก้นครัว, คุณชายพุฒิภัทร , ฯลฯ  ล่าสุด บีม ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับเพื่อนซี้อย่าง ดีเจแมน

พร้อมทั้งระบุเเคปชั่นว่า ” เดือด!!! ไม่รับงานอีกคู่ 😱😡‼️ บีมพลังใบ กับ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร โคตรMAN เพราะไม่เคยรับงานคู่กันมาก่อน 🤣

แต่ตอนนี้รับงานคู่นะ รับเสียบคิว 🤣🙃☘️ #ปั่นกว่าxูไปเอาจักรยานมา #สำนักข่าวพลังใบ #สหายพลังใบ #ดีเจแมน #โคตรMan

#ทรงโจรแต่โดนใจ #เxี้ยทุกเรื่อง #การแสดงนะ5555ล้อเล่นๆ 😝💚☘️ #แดดจ๋าบีมมาแล้ว ไม่ต้องจิ้นก็รับงานได้ 555 Line : Beamsocial (ขายตรง) 🤣🚲🙏🏻 ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์เพียบ

ขอบคุณข้อมูล : beamsaranyoo893 , dj_man9999