บี้-กุ๊บกิ๊บ ได้เที่ยวพร้อมหน้ากันอีกครั้ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่หลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เมื่อสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ได้พาลูกสาวตัวน้อย น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเป้ย์ มารอรับคุณพ่อ บี้ ธรรศภาคย์ ถึงสนามบิน หลังจากหนุ่มบี้ได้บินลัดฟ้าไปทำงานที่แดนมังกรนานเกือบปี ในที่สุดเจ้าตัวก็ได้กลับสู่อ้อมอกครอบครัวซะที

โดยงานนี้คุณแม่กุ๊บกิ๊บได้โพสต์รูปพร้อมพร้อมกับบรรยายความรู้สึกเอาไว้ว่า “*Best August ever!!we have waited for you for 353 days!!! welcome home baby we miss you so much @biexu1991

ป๊ากลับมาเซอร์ไพรสพวกเราหลังจากไม่ได้เจอกันมา353 วันแต่เจอพวกเราเซอร์ไพรสกลับพี่เปาทำป้ายและขนไปรับกันทั้งบ้าน ยินดีต้อนรับกลับมาพักผ่อนนะคะคนดี สิงหาคมปีนี้ใจดีกับพวกเราจัง 🙂 #เรามีบี้เป็นของตัวเองแล้ว”

ล่าสุด ก็ได้เห็นภาพครอบครัวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก กุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์โมเมนต์สุดอบอุ่น ที่พ่อได้กลับมาเล่นกับลูกๆ กับที่ที่ลูกสาวอยากไปลุยกับพ่อ

น้องเป่าเปา-น้องเป่าเป้ย์ ดูมีความสุขมาก ลูกสาวยิ้มมีความสุขสุดๆ ไปเลยค่าาา โดยกุ๊บกิ๊บ ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“*Full team 🤍 4 คนพ่อแม่ลูกป๊าพาพี่เปากับเป้ย์มาลุยที่ๆนางอยากให้ป๊ามาเล่นด้วยกัน นางรอวันนี้มานานแล้ว 😊 @amaripattaya”

งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของครอบครัวนี้กันอย่างมากมายเลยค่ะ

ต้นแบบครอบครัวในความฝัน❤️❤️ , น่ารักมากเลยค่ะ ❤️❤️ , ❤️❤️❤️น่ารักทั้งครอบครอบ😍😍 , น่ารักมากๆเลยค่ะ 💖💖💖 , น่ารักกกกกกสุดๆๆๆเลยค่ะ😍😍

น่ารัก , น่ารักทั้งครอบครัวเลยค่ะ❤❤❤ , น่ารักทั้งครอบครัวเลยคร่า ❤️❤️ , คุณแม่สวยมากค่า❤️ , อมยิ้มตามเลยค่ะ😍😍😍😍  น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:gggubgib36