เบียร์ เดอะวอยซ์ เผยช็อตหวาน ท็อป Lazyloxy

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ สำหรับ นักร้องสาวเสียงดีอย่าง “เบียร์ ภัสรนันท์” หรือ “เบียร์ เดอะวอยซ์” เพราะมีผลงานปังๆออกมาให้ติดตามกันตลอด แถมนอกจอยังมีภาพความสวยแซ่บออกมาให้ติดตามกันตลอดด้วยเช่นกัน

ซึ่งก่อนหน้านี้ เบียร์ก็ได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะพีพี และมีภาพความแซ่บในชุดบิกินี่ออกมาให้ติดตามกันรัวๆ โดยมีหวานใจหนุ่มอย่าง “ท็อป Lazyloxy” เป็นตากล้องส่วนตัวให้ตลอดทั้งทริปด้วย

ล่าสุด ก็ได้ออกมาเผยภาพคู่กับหวานใจหนุ่มด้วย ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์แซวความหวานของคู่นี้ เอาเป็นว่าคู่รักป้ายแดงของเราจะหวานกันขนาดไหนไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

“ลงรูปกับพี่เลี้ยงมั่ง @reallazylife 😝🌊⛰💕💕💕💕💕💕💕💕💕 รูปสุดท้ายถ่ายเอง อวด”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า น่ารักเกินปุยมุ้ยยยยย , น่าร๊ากกก , วอร์มไลท์ๆ นะครัช , อิจจจจทั้งความรัก อิจทั้งหุ่นนนน 🔥❤️😍 ,งื้อออออ น้องเบียร์น่ารักมากค่ะ😍 , น่ารักม้ากกกกกกก😍

น่ารักมากกก 😻 , 😍❤️❤️❤️❤️❤️❤️😍 , ❤️❤️❤️ , 😂😂😂 , น่ารักกกกกกกกกกก🥰 , 😍😍❤️❤️ , Beautiful ❤️, น้ำทะเลน่าจะหวานแล้วแหละเจอคู่นี้ไป

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็แซวเลยว่าน้ำทะเลน่าจะหวานไปหมดแล้ว

นอกจากนี้ยังมีหนุ่มๆที่เข้ามาคอมเมนต์โอดโอยเลยว่าอิจฉาหนุ่มท็อปจนตาร้อนไปหมดแล้ว แหมๆ เอาเป็นว่ายังไงก็ขอบีบมือให้กำลังใจหนุ่มๆด้วยนะคะ

แม้จะต้องเห็นภาพบาดตา-บาดใจแต่ก็ต้องร่วมยินดีกับทั้งคู่ด้วย เพราะทั้งคู่ตัดสินใจแล้วว่าจะคบกัน ยังไงก็ต้องเห็นภาพความหวานของคู่นี้ไปอีกนานเลย

ขอบคุณข้อมูล : @ beerpassaranan