ขวัญ อุษามณี ส่งกำลังใจให้ พิ้งกี้ หลังเข้าเรือนจำ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเมื่อวันที่ 18 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา ทำเอาหลายๆคนตกใจหนักมากเลยทีเดียวเมื่อ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช คุณแม่และพี่ชาย ถูกควบคุมตัวเข้าเรือนจำในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ศาลไม่ให้ประกันตัวหวั่นหลบหนีคดีเพราะมีมูลค่าความเสียหายเยอะ

ล่าสุดนางเอกสาวชื่อดัง ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนในบางช่วงได้เผยถึงประเด็นของ พิ้งกี้

ตกใจค่ะ ไม่ว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับใครก็ตาม แต่ว่าในฐานะที่ขวัญเป็นน้อง ขวัญก็ให้กำลังใจพี่พิ้งกี้และครอบครัว พี่พิ้งกี้มีคนที่รักที่สุดก็คือคุณพ่อคุณแม่เขา

เขาก็เหมือนแก้วตาดวงใจเพราะฉะนั้นสิ่งที่มีคุณค่ามากที่สุด ขวัญว่าไม่ใช่ชื่อเสียง ไม่ใช่สิ่งที่คนอื่นมอง สิ่งนึงที่เรามีตั้งแต่เกิดคือชีวิต

สิ่งที่มีค่าที่สุดก็คือชีวิต ในเมื่อเรามีชีวิตอยู่ ก็ขอให้พี่กี้เข้มแข็ง แล้วก็ประคองตัวเอง ให้เราแกร่ง เหมือนเราบ่มเพาะตัวเองก่อน พอวันนึงพี่ออกมา

พี่จะเก่งมากกว่าเดิม และแกร่งมากกว่าเดิม รู้มากกว่าเดิม จะได้ออกมาดูแลคุณพ่อที่อยู่ข้างนอก ขวัญไม่ได้คุยกับพี่กี้เลย ขวัญเป็นคนกลาง

ไม่มีใครอยากให้ตัวเองไปจมปลัก เรามองในตรรกะความเป็นมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นฝั่งพี่กี้และผู้เสียหาย คนที่เขาเดือดร้อนขวัญเข้าใจทุกฝ่าย

เราทุกคนต่างมีเป้า ขวัญขอให้กำลังใจทุกฝ่ายที่บอบช้ำ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีคนส่งกำลังใจให้ พิ้งกี้ เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ส่วนความคืบหน้าของคดีจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ เดี๋ยวยังไงจะนำมาอัปเดตให้ฟังเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล : nineentertain