กบ ปภัสรา อวดภาพใส่บิกินี่ เทียบความแซ่บกับ น้องเหนือ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ กบ ปภัสรา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

และหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงาน สามี พรเทพ เตชะไพบูลย์ ก็มีทายาทด้วยกัน 1 อย่าง น้องเหนือ ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวแล้ว แถมยังฉายแววความสวยตามรอยแม่มาติดๆ

นอกจากนี้นอกเหนือยังเก่งทางด้านกีฬาอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเคยเป็นนักกีฬาแบดมินตันมาก่อน รวมไปถึง เล่นวอลเลย์บอล และเป็นตัวจริงของทีมวอลเลย์บอล ในสมัยที่เธอเรียนอยู่ที่ International School Bangkok อีกด้วย

ล่าสุด ก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อ แม่กบ น้องเหนือ ได้เก็บกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจไกลถึงทะเลภูเก็ต พร้อมกับสาดความแซ่บกันรัวๆ

โดยแม่กบได้ออกมาโพสต์ภาพเทียบกับลูกสาว ที่มาพร้อมบิกินี่ตัวจิ๋ส โพสท่าสุดปังเผยหุ่น สัดส่วนสุดเป๊ะ ซึ่งได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แม่ก็กล้าเนอะ🤣😍แทบลูกเนี่ย🤣🤣

แม่🐸ลูกกบ😍🤣🔥#ครอบครัว🐸#แม่กบปภัสรา😍🐸” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมแม่ลูกคู่นี้

กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ หุ่นดีทั้งคุณแม่คุณลูกเลยค่า😍 , สวยและดูดีมากค่ะคุณแม่กบ น้องเหนือก็น่ารักมากๆค่ะ❤️ , 👁️👩🏻‍⚕️เหนือใน👙👉หุ่นดี สวย น่ารัก+sexy. แล้ว❤️👩🏻‍⚕️ละ ว่างไหมหน่อ

แม่&ลูก👉สวย sexyทั้งคู่เลย 👍👍👍 , สวยจริงๆค่ะทั้ง2คนเลยค่ะสวยมากๆค่ะแซ่บมากๆค่ะ , นึกว่าถ่ายกับน้องสาวค่ะหุ่นดีปังมากค่ะแม่กบ❤️❤️❤️❤️ , จะไม่ใช่แม่อยู่แล้ว

จะเป็นพี่สาวแทนแล้ว สวยหุ่นดีแพคคู่แม่ลูกเลยคะ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าสวยและแซ่บทั้งแม่ทั้งลูกเลยนะคะ แถมหุ่นเป๊ะปังแบบไม่มีใครยอมใครเลย

ขอบคุณข้อมูล:papassara_2512