แอนชิลี โพสต์ครั้งแรก หลังไม่ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย

บันเทิง

เป็นกำลังใจให้เสมอแม้ว่าจะไม่ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายบนเวที Miss Universe 2021 สำหรับ แอนชิลี สก๊อต เคมมิส Miss Universe Thailand 2021 ซึ่งก็มีเหล่าคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับมากมายแห่ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

หลายคนก็บอกว่า แอนชิลี ทำดีที่สุดแล้วได้ใจคนไทยไปเลยเต็มๆทั้งที่ก่อนหน้านี้เธอจะโดนกระแสดราม่ามากมายก็ตาม ซึ่งเธอก็สู้จนสุดความสามารถสวยไม่แพ้กับสาวงามประเทศอื่นๆโดดเด่นมากเหมือนกัน

ล่าสุด แอนชิลี ได้ออกมาโพสต์เผยความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวหลังจากที่เธอลงจากเวทีประกวด Miss Universe 2021 ระบุว่า ” Sometimes things don’t work out the way you want it to.

It’s okay to be upset, it’s okay to cry especially after you’ve given it everything you’ve got. Im grateful, simple as that. It was an honour to represent Thailand and to show the world our #RealSizeBeauty .

We made that impact together and I will forever hold that close to my heart. Thank you to everyone has supported me, you’ve given me strength.

I love you all, here is to a new chapter, here is to continuing to celebrate your individuality, uniqueness and you. #RealSizeBeauty forever 🤍✨

( บางครั้งสิ่งต่างๆก็ไม่เป็นไปตามที่คุณต้องการ มันโอเคที่จะรู้สึกแย่ มันโอเคที่จะร้องไห้ออกมาโดยเฉพาะหลังจากที่เราได้ทุ่มสุดตัวไปแล้ว “ฉันรู้สึกยินดี” ง่ายๆอย่างนี้ มันเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย และแสดงให้โลกเห็นถึง # RealSizeBeauty ของเรา

เราสร้างแรงกระเพื่อมนั้นด้วยกัน และฉันจะเก็บมันไว้ในในตลอดไป ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนฉัน พวกคุณมอบพลังให้กับฉัน ฉันรักพวกคุณทุกคน นี่คือหน้าบทใหม่

นี่คือการเฉลิมฉลองความเป็นตัวเองของคุณ เอกลักษณ์ของคุณ และตัวเองของคุณเอง #RealSizeBeauty ตลอดไป ) ” ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับแห่ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก สู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : annscottkemmis