กบ สุวนันท์ โพสต์หวานถึงสามี ครบรอบ 13 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่าาา สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง กบ สุวนันท์ และสามีหนุ่มหล่อ บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องณดา และ น้องณดล และด้วยความที่ทั้งสองคน เป็นเด็กน่ารัก ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว และถึงแม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะกลายเป็นคุณแม่คุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

ล่าสุด แม่กบก็ได้ออกโพสต์ถึงสามีสุดที่รักในวันครบรอบ ซึ่งเป็นภาพถ่ายสุดหวานคู่สามีที่ต้องบอกเลยว่าสวยหล่อเหมาะสมกันมากราวกับกิ่งท้องใบหยก

โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “Happy 13th Anniversary naka 🎉🎉🎉 ขอบคุณพี่บรู๊คที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่าง และมีแต่สิ่งดีๆให้เสมอนะคะ ☺️☺️ ขอบคุณที่รักกันตลอดมา

และทำตามสัญญาตลอดเลย 🥰🥰 รักนู๋กับลูกให้มากๆนะคะ #นี่มิใช่คำสั่งแต่อย่างใด 🤣🤣🤪🤪 รักพี่บรู๊คที่สุดนะค้าาา ♥️♥️♥️ #happy13thanniversary

ปล.วันนี้ต้องทำงาน แต่ของขวัญกับจุ๊บ1ฟอด จัดส่งเรียบร้อยแต่เช้าแล้วคร้าบบบ 🥰😘 9/1/22″ งานนี้ทำำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่ะ Happy Anniversary นะคะ❤️🥰 มีความสุขมากๆ อยู่ครองคู่กันและรักกันตลอดไปค่ะ😘😘 , Happy 13th Anniversary พี่กบพี่บรู๊คนะคะ🌷🤲🏻

Happy 13th Anniversary นะครับ พี่กบ พี่บรู๊ค ❤️❤️❤️ , ขอให้พี่กบกับพี่บรู๊กมีความสุขมากๆรักกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ แหม่ๆ เรียกได้ว่าหวานกันไม่มีแผ่วเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:kob_nada_nadol