กบ ไมโคร จี้ถามเรื่องคาใจถึง จอนนี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เมื่อพรรคไทยสร้างไทย ได้เปิดตัวนักแสดงมากฝีมืออย่าง จอนนี่ แอนโฟแน่ ประกาศตัวลง ส.ส. ขออาสาเป็นผู้รับใช้ประชาชน หวังใช้ประสบการณ์ 36 ปีในวงการบันเทิง ช่วยพรรคผลักดันนโยบายเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ประกาศดัน ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมบันเทิงครบวงจร ขายศิลปวัฒนธรรมไทยสู่ตลาดโลก

เผย 8 ปี ได้เรียนรู้ รัฐประหารไม่ใช่ทางออกของประเทศ ขอลงเลือกตั้ง พิสูจน์ตัวเองบนเส้นทางประชาธิปไตย โดยจอนนี่ กล่าวว่า ตนเป็นผู้ที่สนใจในปัญหาบ้านเมืองมาโดยตลอด ในฐานะคนไทยที่อยากเห็นประเทศเจริญก้าวหน้า และตลอด 7-8 ปีมานี้ ตนก็ได้เรียนรู้และเห็นความจริงแล้วว่า

การยึดอำนาจรัฐประหารไม่ใช่ทางออกของประเทศ ประชาธิปไตยที่ประชาชนมีส่วนร่วมเท่านั้น ที่จะเป็นทางรอดของประเทศอย่างแท้จริง ตนตัดสินใจมาทำงานการเมืองเต็มตัว และได้ลงพื้นที่ทำงานมาแล้วประมาณ 3-4 เดือน จึงได้เห็นถึงความทุกข์ยากอย่างแสนสาหัสของพี่น้องประชาชน

และมีความตั้งใจมุ่งมั่นที่จะเข้ามาทำงานแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนร่วมกับพรรคไทยสร้างไทย เหตุที่ตนเลือกทำงานการเมืองกับพรรคไทยสร้างไทย ก็เพราะเห็นความมุ่งมั่นทุ่มเทของคุณหญิงสุดารัตน์ ที่ทำงานอย่างหนักทุกวัน เพื่อทำภารกิจสุดท้ายในการสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เป็นสถาบันการเมืองของประชาชนอย่างแท้จริง

โดยมีจุดมุ่งหมายในการสร้างโอกาสให้กับคนไทยทุกคนได้มีเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยพรรคไทยสร้างไทยมีจุดยืนที่ชัดเจน เป็นพรรคที่ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข โดยไม่ยอมเป็นที่เหยียบยืนให้เผด็จการ

ซึ่งตนเห็นว่าพรรคไทยสร้างไทยจะเป็น “ทางเลือกใหม่และเป็นทางรอดของประเทศได้” จึงมาร่วมสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เป็นเครื่องมือในการทำงานที่ดีที่สุดให้พี่น้องประชาชน มุ่งดูแลปัญหาปากท้องและสร้างเศรษฐกิจไทยให้กลับมาแข็งแกร่ง

ล่าสุด ทางด้านของ กบ ไมโคร หรือ ไกรภพ จันทร์ดี ได้ออกมาโพสต์ข้อความถามเรื่องคาใจถึงจอนนี่ โดยเจ้าตัวได้ระบุเอาไว้ว่า “มีสิ่งที่ค้างคาใจและยังอยากรู้มาตลอด ทำไมวันนั้นบรรดาคนดังๆถึงได้ยกพลกันไปเป่านกหวีดครับ

ใครเป็นโต้โผ ใครเป็นตัวตั้งตัวตี รู้ตัวกันมั้ยว่ามันเป็นแผนการเคลื่อนไหวเพื่อเปิดทางให้ทำรัฐประหาร พอได้นายกจากคสช.มาแล้ว พวกคุณไชโยโห่ร้องสมใจนึกกันมั้ย ต่อมา…นายกคนนอกที่สืบทอดอำนาจต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ แฮปปี้มั้ย

ยังภูมิใจในนกหวีดและการเคลื่อนไหวครั้งนั้นอยู่รึป่าว พวกคุณทั้งหมด เปลี่ยนความคิดไปแล้วกี่คน มีใครยังเหมือนเดิมอยู่บ้าง พร้อมหรือยังที่จะเปิดปากพูดเรื่อง”จากวันนั้นถึงวันนี้”ให้ผู้คนฟัง กล้าพูดตรงๆยังครับ

ผมรอฟังครับจอห์นนี ปล.ผมว่าคนในวงการรู้จุดยืนผมดี ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ ผมไม่เคยเปลี่ยน ยังยืนยันเสมอว่าการเคลื่อนไหวครั้งนั้นไม่ถูกต้อง !!!” ซึ่งงานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่น! กันเลยทีเดียวค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ไกรภพ จันทร์ดี