กรรชัย เตือน ดาราเบนซ์เหลือง

โซเชียล

ดราม่าเดือนชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เฮียขับรถ ได้เผยคลิปขณะขับรถอยู่ก็มีรถเบนซ์สีเหลืองปาดหน้าจะเลี้ยวเข้าซอยแต่ไม่สามารถเลี้ยวเข้าได้ ทำให้หนุ่มรถเบนซ์เดินลงมาจากรถก็เกิดมีปากมีเสียงกัน โดยทราบชื่อภายหลังคือ ธนพล นุชเศรษฐี นักแสดงตัวประกอบ

ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจว่า ตัวเองขับรถเบนซ์ปาดหน้ารถเก๋ง ที่จริงแล้วถนนเส้นดังกล่าวเป็นเหมือนแยกวัดใจ แต่ปกติจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยอำนวยความสะดวกในการให้สัญญาณรถในการเดินทาง

แต่ช่วงที่เกิดเหตุอาจจะเป็นเพราะเป็นช่วงเวลาพัก จึงไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยอำนวยการ ซึ่งช่วงเกิดเหตุรถของตนเองถอยไม่ได้ จึงลงไปบอกกับรถเก๋งคันหน้าให้ถอยหลังหน่อย

เพื่อการจราจรจะได้เดินต่อกันไปได้ แต่ตนเองลงไปบอกอาจจะเสียงดังไปหน่อยจึงอาจทำให้คู่กรณีตกใจคิดว่าตัวเองไปต่อว่า ซึ่งตนเองก็ต้องขอโทษด้วยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พร้อมบอกว่าการใช้รถใช้ถนนไม่ว่าจะในกรุงเทพฯ หรือต่างจังหวัด หากมีน้ำใจซึ่งกันและปัญหาก็ตะไม่เกิดเหมือนเช่นตัวเองก็จะใช้เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นบทเรียนในการขับรถ

ต่อมา หนุ่ม กรรชัย ผู้ดำเนินรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ก็ได้แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวว่า บางทีอย่าให้คนเขาพูดว่า วงการบันเทิงอะเนอะ ผมขอบอกในฐานะผมอยู่ในวงการบันเทิง

เรื่องนี้คุณอย่าไปพูดเลยว่าถ้อยทีถ้อยอาศัยไม่มีใครผิดใครถูก พี่แค่ยกมือไหว้เขาและขอโทษสังคมเพราะคนเขาด่าาพี่เยอะ พูดกันตรงๆถามว่ามีใครชมพี่บ้าง มีแต่พี่ที่มองว่าต่างคนไม่มีน้ำใจให้กันรถเขาทางตรง

พี่ยกมือไหว้เขาหน่อย ขอโทษนะครับผมผิดเอง วันนั้นผมไม่ได้ตั้งใจ ผมขอโทษ หมวย อริสรา พูดเสริมว่า ล่าสุดเหมือนจะไปปฏิบัติธรรมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

กรรชัย พูดขึ้นมาว่า ช่วยไหมละก่อนปฏิบัติธรรมต้องขัดเกลาตัวเองโดยการขอโทษ เรื่องขอโทษเรื่องปกติธรรมดาเราผิดก็ขอโทษไป งานนี้ทำเอากรรชัย ถึงกับออกอาการหัวร้อนหนักมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : เที่ยงวันทันเหตุการณ์ , เฮียขับรถ