กระแต อาร์สยาม ถูกแคนเซิลงาน

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ตอนนี้เริ่มกลับมาแพร่ในประเทศไทยอีกครั้ง ทำให้หลายๆคนหวั่นมีการแพร่ระบาดหนักระลอก 2 ซึ่งตอนนี้จังหวัดสุมทรสาครมีผู้ติดเชื้อโควิด-19แล้วด้วยจากแรงงานเมียนมา ทำให้มีประกาศล็อกดาวน์ห้ามข้ามจังหวัด

แถมให้ตอนนี้ในหลายคนจังหวัดมีประกาศยกเลิกงดจัดกจิกรรมฉลองปีใหม่ ล่าสุด ทำเอานักแสดงลูกทุ่งสาวสุดแซ่บอย่าง กระแต อาร์สยาม ถึงกับออกอาการทรุดเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวได้ตั้งใจซ้อมโชว์เพื่อให้แฟนๆได้ติดตามชมกัน

แต่สุดท้ายต้องถูกแคนเซิลงานไปแบบยาวๆ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ในตอนนี้ที่กลับมาระบาดอีกครั้ง โดย สาวกระแต ได้โพสต์ข้อความว่า ” เพิ่งซ้อมโชว์ใหม่เสร็จ เหนื่อยแทบอ้วกคาห้องซ้อม พร้อมกับข่าวแคนเซิลงานทุกงาน

หนูทุ่มเทมาก ทุกคนซ้อมหนักมาก และเสียใจหนักมากแต่ก็เป็นห่วงทุกคนมากเช่นกัน เฝ้าระวังและดูแลตัวเองให้ดีนะคะ ” พร้อมแคปชั่นว่า” 🙏🏼แจ้งแฟนๆตรงนี้เลยน้าค้าบ😢ปลิวทุกงาน แคนทุกคอน #ปีใหม่นี้นอนอยู่บ้านงับ😅 ”

ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ใช่เพียงแค่ สาวกระแต เพียงคนเดียวนะที่ถูกยกเลิกงานมีศิลปินคนอื่นๆอีกมากมายที่ได้รับผลกระทบเหมือนกัน เพราะความเห็นแก่ตัวของคนบางคนแท้เลย ตอนนี้ทุกคนต้องร่วมมือช่วยกันอย่างจริงจังกันแล้วนะคะ

เพื่อความปลอดภัยและความอยู่รอดของทุกคน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะสู้ๆน้าเดี๋ยวอะไรมันต้องดีขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอน เราเชื่อว่าถ้าทุกคนร่วมมือกันมันก็จะกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมในเร็วๆนี้

ขอบคุณข้อมูล:krataersiam8

เรียบเรียงโดย:setup999