กรีน ร่ำไห้ เปิดใจไม่เคยลืมบุญคุณแฟนเก่า เคลลี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว ทำเอาแฟนๆ ละครต้องอินไปตามๆ กัน สำหรับสาว กรีน อัษฎาพร

ล่าสุด สาวกรีน ได้เป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show โดยเจ้าตัวได้เปิดใจเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก

พร้อมเล่าความรักทุกครั้งที่เกิดเพราะงานนำพาเข้ามาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นความรักที่เกิดขึ้นในบ้าน AF หรือความรักกับรุ่นพี่นักแสดงชื่อดังเกิดขึ้นหลังย้ายบ้านไปสู่ช่องใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวเผยเพราะ พี่เขารักและดูแลเรา เป็นคนผลักดันให้เราได้บทที่ดี

แต่เมื่อเลิกกันแล้วสามารถกลับมาคุยกันได้หรืองานนี้สาวกรีนมีคำตอบ และกับความรักครั้งปัจจุบันที่ดีมากถึงขนาดที่พ่อได้ฝากให้ดูแลตัวเอง แต่เพราะมาเจอวิกฤตชีวิตคุณพ่อเสียกะทันหันมีหนี้ประมาณ 30 ล้าน

วิกฤตครั้งนี้กรีนรับต้องเข้มแข็งมาดเพราะหลังจากคุณพ่อเสียก็เหลือแม่คนเดียว อยากทำให้แม่มีความสุขที่สุด แม่คือเป้าหมายใหญ่ที่สุดในชีวิตเลยทำให้ไม่คิดว่าอยากแต่งงาน

สำหรับสาว กรีนแล้วงานมักนำพาความรักเข้ามาเสมอความรักครั้งแรกเกิดขึ้นได้ยังไงเอ่ย?

“เพราะเราได้ร้องเพลงกับพี่เขาก็เลยมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน”

เป็นความรักที่เกิดขึ้นมาในบ้าน AF แต่มันเกิดกระแสดราม่าเพราะมีซีนที่แบบบังเอิญนิ้วไปเกี่ยวกัน?

“เป็นกระแสที่หนักมากจนถึงขั้นว่าต้องมานั่งคุยแล้วว่ายังไง”

แล้วเมื่อมาสู่บ้านหลังใหม่ที่เป็นช่องใหญ่ความรักครั้งใหม่ก็ยังเกิดขึ้น?

“เป็นนักแสดงที่ดังมีความสามารถ พอได้รู้จักกับพี่เขา พี่เขาก็น่ารักแล้วก็ดูแลแบบดีเลย”

เหมือนเขาก็เป็นคนผลักดันเราด้วย?

“ละครเรื่องแรกก็ไม่ได้เล่นเป็นนางเอกนะคะ เล่นเป็นตัวห้า ตัวหกเลย ก็ได้พี่เขาแหละค่ะ พี่ช่วยแนะนำช่วยให้รู้จักผู้ใหญ่มากขึ้นก็คือ ผลักดันให้เราได้บทที่ดี ต้องขอบคุณพี่เขาจริงๆ อันนี้ ที่ทำให้เรามาไกลได้ถึงขนาดนี้”

แล้วเลิกกันเพราะ ฝั่งโน้นเขาก็บอกเหมือนกันว่าเขาเป็นคนโมโห ในร้อน อารมณ์ร้อนหรือพูดจาไม่ดีแบบพูดเลิกๆ ไปเลย ในช่วงที่ทะเลาะกันแต่ใจอาจจะไม่ได้คิดแบบนั้นหรอก สาเหตุมาจากเรื่องเรื่องเดียวกันไหม?

“ได้ดูเทปของพี่เคลลี่นะคะ (หัวเราะ)”

กับรักครั้งใหม่เจอกันได้ยัง?

“ถ่ายละครด้วยกันค่ะ ถามว่ามีความหวาดกลัวไหมว่ามันจะมีความยากอะไรอีกหรือเปล่าเวลาที่ทุกคนจับตามองเรา ก็อย่างไปทานข้าวก็ต้องนั่งแบบมุมหน่อย”

เห็นธันวา เองเป็นอีกคนที่คุณพ่อยอมรับ?

“เพราะเขาจะโทรคุยกับคุณพ่อเราตลอด ซึ่งกรีนก็ไม่รู้ด้วย ถึงขนาดที่คุณพ่อได้ฝากดูแลตัวเรากับเขาให้เขาดูแลเราด้วย”

วิกฤตหนึ่งที่สามารถเปลี่ยนวิธีคิดเรื่องความรักของกรีนได้คือ?

“อยู่ๆ คุณพ่อก็เสียกะทันหัน และววิกฤตการเงินก็เข้ามา จะจัดงานศพก็ต้องใช้เงินเหมือนกัน ก็เลยขายรถไป แล้วก็มีหนี้เกิดขึ้นมา 30 ล้าน เจ้าหนี้มาที่งานศพด้วย ตอนนั้นคือโอ้โห ตกลงเยอะมาก”

หลังจากที่คุณพ่อทำให้เกิดมีครอบครัวอื่นๆ เกิดขึ้นมาอีก คือถ้าพูดกันตามตรงคุณพ่อมีครอบครัวที่ช้อนกับคุณแม่มาโดยตลอด?

“ใช่ค่ะ นี่คือจุดเปลี่ยนที่ว่าทำให้เราไม่ได้โฟกัสเรื่องความรัก แม่คือเป้าหมายใหญ่ที่สุดในชีวิตของเราเพราะว่า หลังจากที่คุ๊พ่เอ เสียไปคือเราเหลือแม่แค่คนเดียว อยากจะทำให้เขามีความสุขที่สุด ถึงแม้ว่าเขาไม่ต้องการแต่ว่าก็อยากจะทำให้ดีที่สุดถึงขั้นว่า เราไม่คิดว่าเราอยากจะแต่งงานด้วยซ้ำ”

ขอบคุณข้อมูล:Club Friday Show