กวาง AB Normal โพสต์ปมดราม่า ทิดไพรวัลย์

บันเทิง

เรียกได้ว่าในโซเชียลแห่วิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียวกับประเด็นดราม่าร้อนของ ทิดไพรวัลย์ หนือ อดีตพระหมาไพรวัลย์ วรวัณฺโณ ที่ได้ประกาศลาออกจากรายการ นินทาประเทศ และเดินออกกลางอากาศในระหว่างที่กำลังไลฟ์สดอยู่

ล่าสุด กวาง ศิริศิลป์ หรือ กวาง AB normal ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงกระแสดราม่าของ ทิดไพรวัลย์ ระบุว่า ” พอดีได้เห็นคลิปและข่าวกรณีทิดเอก พอดีสะกิดใจเรื่อง “ก็ผมเป็นคนแบบนี้” แล้วมีคนที่คาดหวังในตัวเค้าผิดหวัง

ผมว่าโดยส่วนมาก คนจำและคาดหวังในสิ่งแรกที่เค้าเห็นเกี่ยวกับตัวบุคคลมากกว่า คนไม่ได้คาดหวังในตัวตนคนนั้น แต่คาดหวังว่าจะเจอสิ่งซ้ำๆจากคนคนนั้น แบบที่เค้าเห็นตอนแรก

ซึ่งมันก็มีกรณีตัวอย่างในโลกดนตรีเยอะแยะเหมือนกัน คนคาดหวังว่า กวาง AB จะต้องร้องเพลงแบบพูดไม่ค่อยเก่ง ซึ่งจริงๆเราไม่ได้เป็นแบบพูดไม่ค่อยเก่งเลย (ยิ่งสมัยนี้พูดมากซะด้วย)

สมัยเด็กร้อง rap, r&b ก่อนออกอัลบัม เราเป็นวง nu metal เล่น korn limpbizkit incubus ซึ่งในหลายๆอัลบัม เราก็แอบยัดความเป็นตัวเราลงไป มีกลิ่น แต่ถ้าอันไหนกลิ่นหนักมาก คนก็จะไม่เก็ท และตามมาด้วย comment ว่า “เมื่อไหร่จะมีเพลงแบบพูดไม่ค่อยเก่งอออกมาอีก”

ซึ่งจริงๆเรื่องนี้เข้าใจทั้ง 2 ฝ่ายนะ เพราะเราเองก็คงไม่พอใจสักเท่าไหร่ ถ้าวงอย่าง slipknot มาเล่นเปียโนร้องเพลงแบบ adele แล้วบอกว่า ก็นี่ตัวตนกูอะ ***ปล ไม่ได้เป็น fc ทิดเอกแต่อย่างใด แต่แค่มันตรงกับชีวิต เลยหยิบขึ้นมาพูดสักหน่อย*** มีความคิดเห็นกันอย่างไร comment ได้นะ ”

ต่อมา กวาง ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง ระบุว่า “หลังจากที่วันนี้โพสเรื่องทิดเอกไป เหมือนทุกคนจะมี reaction ที่ดีต่อการพูดคุยถกเถียง ดูเป็นอะไรที่สร้างสรรค์และมีประโยชน์มากๆเลย

ตอนนี่เลยเกิดไอเดียว่า เราจะไม่ปล่อยเพจนี้ที่มีคนตาม 2 ล้านคน ให้เงียบเหงาอีกต่อไปแล้ว ผมจะเปิดพื้นที่นี้ให้ได้คุยกัน จะหยิบยกเรื่อง ทั้งที่เป็นดราม่า

เรื่อง entertain เรื่องเศร้า เรื่องสนุก ให้ทุกคนได้มีโอกาสคุยกัน พี่เองก็จะได้ถือโอกาสได้คุยกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆด้วย ขอบคุณทุกคนะคร้าบ ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูล : Kwang ABnormal